ค้นหาสินค้า

รายชื่อร้านขายพุดภูเก็ต จังหวัดสมุทรปราการ

ขายพุดภูเก็ต 1 ร้าน/สวน
จำนวนพุดภูเก็ต 2 รายการ
พุดภูเก็ต | สวนไม้ไซเบอร์ -  สมุทรปราการ

2
รายการ

สวนไม้ไซเบอร์ | สมุทรปราการ
ก่อนนอนคืนนี้มีพุดภูเก็ตมากฝากลูกเพจที่น่ารักทุกท่านประมาณ 10 ต้นได้
ราคาต้นละ 149 บาท ค่าส่ง65บาท
พุดภูเก็ต เดิมทีขึ้นเฉพาะในป่าในเกาะภูเก็ตเท่านั้นคะ
เป็นไม้อยู่ในตระกูลพุดทั่วไป จึงถูกตั้งชื่อว่า “พุดภูเก็ต” มีชื่อวิทยาศาสตร์ว่า GARDENIA THAILANDICA TIRVENG อยู่ในวงศ์ RUBIACEAE มีลักษณะเด่นคือ มีดอกดกเต็มต้นตลอดปี สีสันของดอกงดงาม ดอกบานได้ทนนานและมีกลิ่นหอมแรงฟุ้งกระจายทั่วบริเวณใกล้เคียง ทำให้ผู้ได้สูดดมรู้สึกสดชื่นและประทับใจยิ่ง
พุดภูเก็ต เป็นไม้พุ่ม สูง 4-6 เมตร ใบเดี่ยว ออกเรียงสลับหนาแน่นบริเวณปลายกิ่ง ใบเป็นรูปรีแกมรูปใบหอก ปลายและโคนใบแหลม เนื้อใบค่อนข้างหนา สีเขียวสด
ดอก ออกเป็นดอกเดี่ยวๆ หรือเป็นช่อ 1-3 ดอก มีกลีบดอก 5 กลีบ รูปรี ปลายกลีบเป็นติ่งแหลม โคนกลีบเชื่อมกันเป็นหลอดยาว 4-5 ซม. เมื่อแรกบานเป็นสีขาวนวล หรือ สีขาวปนเหลือง จากนั้นจะเปลี่ยน เป็นสีเหลืองเข้ม หรือ สีเหลืองทอง ดอกบานเต็มที่เส้น ผ่าศูนย์กลางประมาณ 6-8 ซม. ดอกมีกลิ่นหอมแรงมาก ดอกบานได้นาน 3-5 วัน จึงร่วงโรย เวลามีดอกดกเต็มต้นและดอกบานพร้อมกันจะดูเหลืองอร่ามสวยงามและส่งกลิ่นหอมเป็นที่ชื่นใจมาก ดอกออกตลอดปี ขยายพันธุ์ด้วยการตอนกิ่ง
แม้สายพันธุ์จะมาจากภูเก็นแต่น้องก็สามารถปลูกได้ทั้งประเทศนะคะ หลังปลูกรดนํ้าพอชุ่มวันละครั้งและบำรุงปุ๋ยสูตร 16-16-16 เดือนละครั้ง จะทำให้มีดอกดกสวยงามและหอมแรงคะ

ราคาต้นละ 149.00 บาท ติดต่อ เสน่หานานาพันธุ์ ติดต่อ คุณปัท โทร. 0840980366 ไอดีไลน์ jomjam202541

ร้านนี้ยังไม่มีการแจ้งเลขทะเบียนพานิชย์ เปิดร้านมาแล้ว 2 ปี 9 เดือน

โทรศัพท์ แอดไลน์