ค้นหาสินค้า

รายชื่อร้านขายผลไม้อบแห้ง ในอำเภอเมืองลำพูน จังหวัดลำพูน

ขายผลไม้อบแห้ง 3 ร้าน/สวน
จำนวนผลไม้อบแห้ง 3 รายการ
ขายลำไยอบแห้งราคาส่ง | ilovelongan - เมืองลำพูน ลำพูน

1
รายการ

ilovelongan | เมืองลำพูน ลำพูน
0815319453
สินค้าของเราผลิตจากแหล่งกำเนิดของลำไยโดยตรง ซึ่งก็คือจังหวัดลำพูน (โดยได้วิจัยมาแล้วว่าลำไยลำพูนเป็นลำไยที่มีคุณภาพมากที่สุด) โดยผ่านกรรมวิธีในการผลิตจากเกษตรกรผู้เชี่ยวชาญและชำนาญทางด้านลำไยโดยตรง ดังนั้นจึงทำให้ได้สินค้าที่มีคุณภาพ มีเนื้อลำไยหนา สีเหลืองทองอร่าม และรสชาติอร่อย จึงทำให้เป็นของฝากที่ขึ้นชื่อของจังหวัดลำพูน โดยมีการผลิตตลอดทั้งปี ด้วยประสบการณ์ในการทำลำไยมากกว่า 30 ปี จึงการันตีเรื่องคุณภาพและราคาที่ไม่แพง โดยทางเราได้ทำการจัดจำหน่ายทั้งภายในประเทศ และทำการส่งออกไปยังประเทศมาเลเซีย จีน ฮ่องกง และสิงคโปร์
ทางเรารับทำตามแบรนด์ของลูกค้าค่ะ ลูกค้าท่านใดมีลูกค้าอยู่แล้วสั่งเราผลิตได้ค่ะ การบรรจุแล้วแต่ความต้องการของลูกค้าค่ะ 200g 500g 1kg 5 kg 10kg ทางเรายินดีให้บริการทุกรูปแบบ
ลูกค้าท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อได้ เพราะนอกจากจะได้ลำไยในราคาถูกแล้วยังได้ลำไยที่มีลูกใหญ่ และมีคุณภาพดีอีกด้วยค่ะ โดยเรามีลำไยทุกแบบตามที่ท่านต้องการค่ะ ไม่ว่าจะเป็น
ลำไยอบแห้งเหลืองทองเกรด AAA จัมโบ้(ใหญ่พิเศษ)
ลำไยอบแห้งเหลืองทองเกรด AAA
ลำไยอบแห้งเหลืองทองเกรด AA
ลำไยอบแห้งเหลืองทองเกรด A
ลำไยดำ-แดง (มีทั้งที่ยังไม่ได้อัดก้อนและอัดก้อนเรียบร้อยแล้วค่ะ)
ลำไยอบลูกแห้งทั้งเปลือก

ลูกค้าท่านใดสนใจสามารถโทรมาสอบถามราคาได้นะค่ะ ที่เบอร์ 0815319453 (สาวิตรี) เราทำการขายทั้งส่ง และปลีก รับรองว่าไม่ผิดหวังถ้าซื้อสินค้ากับเรา เพราะนอกจากท่านจะได้สินค้าที่มีคุณภาพแล้ว ท่านยังได้ราคาที่ถูกใจอีกด้วยค่ะ

ติดต่อ สาวิตรี โทร. 0815319453 0815319453

ร้านนี้ยังไม่มีการแจ้งเลขทะเบียนพานิชย์ เปิดร้านมาแล้ว 9 ปี 6 เดือน

โทรศัพท์

จำหน่ายลำไยอบแห้งจากผู้ผลิต | ลำไย ลำพูน - เมืองลำพูน ลำพูน

1
รายการ

ลำไย ลำพูน | เมืองลำพูน ลำพูน
ท่านใดสนใจที่จะต้องการซื้อลำไยไปบริโภคหรือว่าต้องการนำลำไยไปจัดหน่ายต่อที่ร้านค้าของท่าน สามารถสั่งซื้อได้ที่เรานะครับ เพราะว่าเราได้ทำการผลิตตลอดทั้งปี มีสินค้าส่งให้ตลอดครับ ติดต่อ 0826949489 (ประชา)
ท่านสามารถเชื่อมั่นในการสั่งซื้อลำไยได้นะครับ เพราะเราได้ทำกิจการลำไยในระบบครอบครัวมายาวนาน สะดวกแวะมาเยี่ยมชมสถานที่ผลิตได้นะครับ ยินดีต้อนรับครับ
เรามีลำไยทุกเกรดทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็น
- ลำไยอบแห้งเหลืองทอง
- ลำไยอบแห้งดำแดง
- ลำไยอบแห้งอัดก้อนดำแดง
- ลำไยอบแห้งแผ่น
- ลำไยอบลูกแห้ง
ลูกค้าสามารถโทรมาสอบถามราคาก่อนทำการสั่งซื้อได้นะครับ เนื่องจากราคามีขึ้นลงปรับตามระยะเวลาครับ
สำหรับการจัดส่งสินค้า ลูกค้าสะดวกให้ทางเราจัดส่งสินค้าให้ทางไหนก็ได้ครับ ไม่ว่าจะเป็นบริการรถนิ่มซี่เส็ง ไปรษณีย์ไทย หรือ สะดวกมารับสินค้าเองที่โรงงานก็ได้ครับ
ปกติทางเราได้ทำการผลิตลำไยแล้วทำการส่งออกไปยังเมืองจีนเป็นจำนวนมาก ซึ่งเป็นลำไยที่ได้ทำการคัดสรรในเรื่องของคุณภาพ และความปลอดภัยแล้ว ดังนั้นลูกค้าจึงเชื่อมั่นกับทางเราได้ คนจีนนิยมบริโภคลำไยมาก เนื่องจากเชื่อว่ามีสรรพคุณทางยา บำรุงร่างกาย นำไปปรุงอาหาร และนำไปเป็นส่วนผสมของยาจีน ซึ่งคนจีนเชื่อกันว่า ลำไยอบแห้ง เป็นดวงตาของมังกรเมื่อเราบริโภคเข้าไปแล้วจะเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต ดังนั้นจึงอยากให้คนไทยเราสนับสนุนสินค้าเกษตรกรของคนไทยเราเองภายในประเทศบ้างครับ

ติดต่อ ประชา โทร. 0826949489 0826949489

ร้านนี้ยังไม่มีการแจ้งเลขทะเบียนพานิชย์ เปิดร้านมาแล้ว 9 ปี 6 เดือน

โทรศัพท์

ลำไยอบแห้ง | ปัญญา - เมืองลำพูน ลำพูน

1
รายการ

ปัญญา | เมืองลำพูน ลำพูน
ลำไยอบแห้งชนิดสีดำ เป็นลำไยเหมาะสำหรับทำเป็นส่วนประกอบของอาหาร เช่น การชงรับประทานกับน้ำร้อน การต้มน้ำทำน้ำลำไย หรือ การใส่ในอาหารเพื่อเพิ่มความหวานแทนน้ำตาลได้
ท่านที่สนใจจะซื้อไปรับประทานเอง หรือนำไปจำหน่ายต่อสามารถติดต่อมาที่เราได้
เราสามารถจัดส่งให้กับท่านได้ตามที่ท่านต้องการ ด้วยคุณภาพและราคาจากแหล่งผลิตสินค้าโดยตรง สนใจติดต่อ คุณสุรินดา โทร.086-6737073,086-1940274

ติดต่อ สุรินดา ชัยวงค์ โทร. 0866737073

ร้านนี้ยังไม่มีการแจ้งเลขทะเบียนพานิชย์ เปิดร้านมาแล้ว 10 ปี 2 เดือน

โทรศัพท์