ค้นหาสินค้า

รายชื่อร้านขายผลิตภัณฑ์สปา จังหวัดระยอง

ขายผลิตภัณฑ์สปา 1 ร้าน/สวน
จำนวนผลิตภัณฑ์สปา 2 รายการ
น้ำมันสกัดจากเมล็ดมะรุม Moringa Oil | Oils Organic 4289 - เมืองระยอง ระยอง

2
รายการ

Oils Organic 4289 | เมืองระยอง ระยอง

30 ml ราคา: 525.00
60 ml ราคา: 925.00
น้ำมันสกัดจากเมล็ดมะรุม มีคุณสมบัติช่วยบำรุงผิวหนังให้ชุ่มชื้น ชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัย ลดเลือนจุดด่างดำของผิวหรือบนใบหน้าและบรรเทาอาการผื่นคันได้ดี มีฤทธิ์ป้องกันเชื้อราและเชื้อไวรัส สมานแผลสดและฟื้นฟูเซลล์ผิว นำไปใช้เป็นส่วนผสมในน้ำมันนวดคลายอาการตึงกล้ามเนื้อหรือบรรเทาอาการปวดบวมตามข้อ บำรุงหนังศีรษะ กระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผม
น้ำมันบริสุทธิ์สกัดจากเมล็ดมะรุมของเราการันตีว่ามีคุณภาพดีที่สุดเท่าที่มีจำหน่ายในท้องตลาด เป็นน้ำมันบริสุทธ์คุณภาพอย่างดีที่นำเข้ามาจากผู้ผลิตวัตถุดิบยา อาหารและเครื่องสำอางชั้นนำของโลกจากประเทศอังกฤษ เมล็ดมะรุมได้จากฟาร์มที่เพาะปลูกในประเทศอูกันดา แทนซาเนีย และเคนยา ตั้งอยู่ในโซนทวีปแอฟริกาซึ่งยังมีความเป็นธรรมชาติสูง และเหมาะแก่การเพาะปลูกผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ ปลูกและสกัดด้วยวิธีการตามธรรมชาติโดยไม่ใช้สารเคมีใด ๆ ตลอดกระบวนการปลูกและสกัด และควบคุมการเพาะปลูก ดูแล ก่อนที่จะนำผลผลิตซึ่งก็คือเมล็ดมะรุมมาที่โรงงานสกัดที่ประเทศเคนยา ทำความสะอาดและตากแห้ง ก่อนจะสกัดผลิตภัณฑ์น้ำมันบริสุทธิ์และควบคุมคุณภาพด้วยองค์ความรู้และเทคโนโลยีชั้นสูงของผู้ผลิต ทำให้ได้น้ำมันที่มีคุณภาพดี มีสารสำคัญในปริมาณที่เหมาะสม
การตรวจสอบว่าน้ำมันมะรุมที่สนใจเป็นน้ำมันมะรุม 100% หรือไม่ สังเกตุได้ง่ายจ่ายปริมาณสารสำคัญ 3 ชนิดคือ Oleic Acid ที่ควรมีอยู่ในปริมาณ 65-85%, Linoleic Acid ที่ควรมีไม่เกิน 1% และ Behenic Acid ที่ควรมีอยู่ในปริมาณ 4-8%
Oleic acid
หรือกรดไขมันโอเมก้า 6, 9 มีหน้าที่ช่วยป้องกันเซลล์ผิวจากสภาพแวดล้อม ช่วยบำรุงผิวและทำให้ผิวเปล่งปลั่ง อ่อนนุ่ม และมีน้ำมีนวลอยู่เสมอ ไม่แห้งกร้าน เป็นส่วนประกอบที่สำคัญของโครงสร้างเซลล์ผิวที่มีสุขภาพดี

ราคา 525.00 บาท ติดต่อ ฐิติมา ศิริพจน์ โทร. 0984426956 0984426956

ร้านนี้ยังไม่มีการแจ้งเลขทะเบียนพานิชย์ เปิดร้านมาแล้ว 4 ปี 8 เดือน

โทรศัพท์