ค้นหาสินค้า

รายชื่อร้านขายเบาบับ จังหวัดนครราชสีมา

ขายเบาบับ 1 ร้าน/สวน
จำนวนเบาบับ 1 รายการ
เบาบับต้นเล็ก-ใหญ่มาก จำนวนมาก ดูก่อนได้ครับ|เขาใหญ่-ปากช่อง | บ้านไร่ฟ้าประทาน - ปากช่อง นครราชสีมา

1
รายการ

บ้านไร่ฟ้าประทาน | ปากช่อง นครราชสีมา
บาวบับ (Baobub)ต้นไม้มหาสมบัติ!!สามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้ทั้งหมดทุกส่วน เป็นต้นไม้ที่อายุได้ถึง 800 ปีเลยทีเดียว นับว่าเป็นต้นไม้ที่มีอายุยืนยาวที่สุดในโลก ลำตัวที่ใหญ่โตมโหฬาร รูปทรงแปลกตา กักเก็บน้ำเอาไว้ได้อย่างมหาศาล มีถิ่นกำเนิดอยู่ในหมู่เกาะมาดากัสก้าร์ของทวีปแอฟริกา จัดอยู่ในวงศ์ BOMBACACEAE
!! พูดถึงการจัดสวนและภูมิทัศน์(Landscape Design)นอกจากสรรพคุณข้างต้นแล้ว ในประเทศไทยเริ่มมีความนิยมนำมาจัดสวนเพื่อความสวยงาม ไม่ว่าจะเป็นในโครงการที่มีพื้นที่ขนาดใหญ่ หรือสวนหน้าบ้านขนาดเล็ก เพื่อบ่งบอกถึงฐานะ และความมั่งคั่ง จากการที่มีต้นไม้ขนาดใหญ่แปลกตา มาประดับอยู่ในพื้นที่ของตนเอง
เมื่อถูกนำมาใช้ใน Landscape Design ด้วยตัวลำต้นที่มีขนาดใหญ่มหึมา รูปร่างของลำต้นให้ความรู้สึกสงบ มั่นคง แข็งแกร่ง และอ่อนโยนในเวลาเดียวกัน จะเห็นได้จากภาพตัวอย่างการจัดสวนในประเทศไทย จากพื้นที่ราบว่างเปล่า ทำให้พื้นที่ดูโอ่อ่า หรูหรา สงบ ร่มรื่นย์ มั่นคง และด้วยความมินิมอล (Minimal) ของต้นบาวบับ จึงทำให้เปลี่ยนพื้นที่ว่างเปล่าที่มีขนาดกว้างขวาง เกิดความน่าสนใจ ทันสมัย และสงบ อีกด้วย
และการดูแลต้นไม้นี้ไม่ได้ยากอย่างที่คิด เนื่องจากเป็นพืชที่มีต้นกำเนิดจากแอฟริกา จึงทำให้ทนต่อสภาพแวดล้อมของบ้านเราได้อย่างสบายๆ สามารถปลูกทิ้งไว้สวยๆ โดยไม่ต้องดูแลมากก็ยังได้ :) (แต่ก็ควรที่จะตัดแต่งกิ่งบ้างเพื่อความสวยงามของรูปทรง)
ทางเรามีจำหน่าย เมล็ดพันธุ์ / ต้นขนาดเล็ก / ต้นขนาดใหญ่ไปจนถึงขนาดใหญ่มาก ติดต่อInboxเข้ามาได้ที่แฟนเพจ หรือโทร
087-876-6360 (คุณปอล)
081-142-8728 (คุณโป้)
(มีบริการล้อมและขนย้ายต้นไม้ สอบถามเข้ามาก่อนได้ครับ)
และสำหรับนักท่องเที่ยว
สามารถเข้ามาเดินชมต้นไม้ในไร่
จิบกาแฟกับเจ้าของไร่ได้ฟรีๆ
หรืออยากมาCamping ชิลๆ
บ้านไร่ฟ้าประทาน ยินดีต้อนรับครับ :))

ราคา-60,000 บาท/ต้น มีราคาเหมาละ 500.00 บาท ติดต่อ บ้านไร่ฟ้าประทาน เขาใหญ่ ปากช่อง นครราชสีมา โทร. 0881135988 0878766360 ไอดีไลน์ ilotter

ร้านนี้ยังไม่มีการแจ้งเลขทะเบียนพานิชย์ เปิดร้านมาแล้ว 1 ปี 2 เดือน

โทรศัพท์ แอดไลน์