ค้นหาสินค้า

รายชื่อร้านขายน้ำมันสมุนไพร จังหวัดเชียงใหม่

ขายน้ำมันสมุนไพร 10 ร้าน/สวน
จำนวนน้ำมันสมุนไพร 18 รายการ
ยาน้ำมันสมุนไพรจินตะวัน สูตรกล้ามเนื้อ | จินตะวันเฮิร์บ - เมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่

2
รายการ

จินตะวันเฮิร์บ | เมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่
สรรพคุณ บรรเทาอาการ ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ เส้นเอ็น หัวเข่า ข้อ กระดูก
ซึมซับสู้ผิวได้อย่างรวดเร็ว
ราคา : 120 บาท

ราคา 120.00 บาท ติดต่อ ณัฐวัทส์ บ่างศรีวงษ์ โทร. 053800059 0819044827

ร้านนี้ยังไม่มีการแจ้งเลขทะเบียนพานิชย์ เปิดร้านมาแล้ว 10 ปี 10 เดือน

โทรศัพท์

สเปรย์ตะไคร้หอม น้ำมันตะไคร้หอม | สวนสันป่ากาย - สารภี เชียงใหม่

1
รายการ

สวนสันป่ากาย | สารภี เชียงใหม่
สเปรย์ตะไคร้หอมไล่แมลง (Citronella Mosquito Repellent Spray)
น้ำมันตะไคร้หอม (Citronella Essential Oil)
อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์(สีเขียว) ที่ผลิตได้เองในสวนสันป่ากาย ผลผลิตส่วนเกินที่เหลือจากการใช้สอยในครัวเรือน เหลือถึงค่อยแบ่งขาย กลั่นจากตะไคร้หอมที่เราเพาะปลูกเอง แบบอินทรีย์ ตัดเฉพาะส่วนใบนำมากลั่นด้วยไอน้ำ ผ่านการควบแน่น จะได้สารสกัดตะไคร้หอม และน้ำมันตะไคร้หอม มีกลิ่นหอม สดชื่น สะอาดแบบธรรมชาติ ช่วยดับกลิ่น ผ่อนคลาย และมีคุณสมบัติขับไล่แมลง (ไม่ใช่ฆ่าแมลงนะครับ)
สเปรย์ตะไคร้หอมไล่แมลง พร้อมใช้บรรจุขวดขนาด 120 ml. ราคา 100 บาท
น้ำมันตะไคร้หอมแท้ 100% บรรจุขวดขนาด 10 ml. ราคา 300 บาท
ติดต่อซื้อ สั่งจอง หรือชมการกลั่นล่วงหน้า (เพราะไม่ได้กลั่นทุกวัน)
สนใจติดต่อ สวนสันป่ากายได้ที่
โทร : 089-6372824
e-mail : [email protected]
Line : sanpakai
Facebook : สวนสันป่ากาย

ราคา 120.00 บาท ติดต่อ อุบลลักษณ์ โอสถานนท์ โทร. 0896372824

ร้านนี้ยังไม่มีการแจ้งเลขทะเบียนพานิชย์ เปิดร้านมาแล้ว 14 ปี 1 เดือน

นำ้มันงาขี้ม้อน | พ่อเลี้ยง คำอิน - ฝาง เชียงใหม่

1
รายการ

พ่อเลี้ยง คำอิน | ฝาง เชียงใหม่
นำ้มันงาขี้ม้อน สกัดเย็น 100 เปอร์เช็น ขนาด 100 cc จำหน่ายขวดละ 100 บาท สั้งสินค้า 7 ขวดขึ้นไปส่งฟรีทั่วไทย สั่งจองได้ที่ 0840412432
หรือทางเพจ https://www.facebook.com/%E0%B8%87%E0%B8%B2%E0%B8%82%E0%B8%B5%E0%B9%89%E0%B8%A1%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%99%E0%B8%99%E0%B8%B3%E0%B9%89%E0%B8%A1%E0%B8%B1%E0%B8%99%E0%B8%87%E0%B8%B2%E0%B8%82%E0%B8%B5%E0%B9%89%E0%B8%A1%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%99-%E0%B9%80%E0%B8%A7%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B8%87%E0%B8%9D%E0%B8%B2%E0%B8%87-940165249462472/ref=aymt_homepage_panel

ราคา 100.00 บาท ติดต่อ อาทิตย์ รังสรรค์ โทร. 0840412432

ร้านนี้ยังไม่มีการแจ้งเลขทะเบียนพานิชย์ เปิดร้านมาแล้ว 7 ปี 4 เดือน

โทรศัพท์

น้ำมันดาวอินคาสกัดเย็น แบบน้ำมันเททาน ขนาด 500ml | ชาดาวอินคาทูยูดอทคอม - ฝาง เชียงใหม่

1
รายการ

ชาดาวอินคาทูยูดอทคอม | ฝาง เชียงใหม่
น้ำมันถั่วดาวอินคาสกัดเย็น บริสุทธิ์ ใสสะอาดบริสุทธิ์ สกัดจากถั่วดาวอินคาล้วน ไม่ผสมสิ่งอื่นใด ไม่มีตะกอนของเนื้อถั่วที่ทำให้สีของน้ำมันมีสีขุ่น
พิเศษ เมื่อซื้อน้ำมันดาวอินคาสกัดเย็นขนาด 1 ลิตร รับฟรี ชาดาวอินคามูลค่า 150 บาท 1 ห่อ สามารถระบุสูตรที่ต้องการเป็นของแถมได้ ในช่องเพิ่มเติมถึงร้านค้า
น้ำมันถั่วอินคา หรือSachaInchiเป็นน้ำมันที่ไม่มีอะไรที่เป็นพิษหรือเป็นอันตรายต่อสุขภาพ น้ำมันSachaInchiได้รับรางวัลเหรียญทองของคุณภาพที่ดีเยี่ยมในโลก ในการแข่งขันในปารีสในปี 2004; น้ำมันSachaInchiนอกจากจะมีความเข้มข้นสูงของน้ำมันที่มีคุณภาพสูงของเมล็ด SachaInchiยังมีโปรตีนที่มีคุณภาพและอุดมไปด้วยกรด อะมิโนที่จำเป็น

น้ำมันถั่วดาวอินคา ช่วยบรรเทา โรคข้ออักเสบ,โรครูมาติก,โรคกระดูกพรุน
โอเมก้า 3 (กรดไขมันที่จำเป็น) ที่มีอยู่ในน้ำมันถั่วดาวอินคามีคุณสมบัติช่วยลดการตอบสนองของร่างกายต่ออาการอักเสบของโรค เช่น โรคข้ออักเสบ โรครูมาติก โรคกระดูกพรุน และภาวะผนังหลอดเลือดแดงแข็งตัว
โอเมก้า 3 มีส่วนช่วยซ่อมแซมและป้องกันระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายเมื่อร่างกายของเรามีสุขภาพดี ระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย มีการทำงานและตอบสนองต่ออาการอักเสบได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่ในผู้หญิงวัย 40 ปี และผู้ชายวัย 50ปี ขึ้นไป โดยปกติมักจะมีเนื้อเยื้อบางส่วนถูกทำลายหรือการลึกหรอของข้อกระดูกทำให้เกิดการอักเสบเรื้อรังและร่างกายจะไม่ต่อต้านการอักเสบที่เกิดขึ้นได้ จนทำให้เป็นโรคข้ออักเสบรูมาติก หนึ่งในคุณสมบัติของโอเมก้า 3 คือช่วยลดการตอบสนองของร่างกายต่ออาการอักเสบ อันได้แก่การป้องกันอาการอักเสบของร่างกายอันเป็นสาเหตุของ "โรคข้ออักเสบ"
นอกจากนี้โอเมก้า 3 ยังผลิตสารต่อต้านการอักเสบที่ช่วยลดการอักเสบที่มีผลต่อข้อและการฟื้นคืนของการเคลื่อนไหวของข้อให้กลับสู่สภาพปกติ
ในขณะที่โอเมก้า 3 นั้นมีอยู่ในปลาน้ำลึกโดยเฉพาะอย่างยิ่งปลาหิมะร่างกายมนุษย์ไม่สามารถสังเคราะห์โอเมก้า3ได้ดังนั้นเราจะต้องบริโภคน้ำมันที่มีโอเมก้า 3 เช่น น้ำมันถั่วดาวอินคา มีโอเมก้า 3 สูงถึง 48 % นอกจากนี้ยังมีโอเมก้า 6 และโอเมก้า 9 อีกด้วย
ประโยชน์น้ำมันถั่วดาวอินคา
ป้องกันการเกิดโรคหัวใจและหลอดเลือด น้ำมันถั่วดาวอินคาช่วยลด LDL และเพิ่ม HDL ซึ่งเป็นคอเลสเตอรอลที่เป็นปัญหากับหัวใจโคเลสตอลรอลมี2ตัว ได้แก่
โคเลสเตอรอลชนิดร้าย(LDL) ทำหน้าที่ขนไขมันไปทิ้งไว้ตามผนังหลอดเลือด
โคเลสเตอรอลชนิดดี(HDL)ทำหน้าที่เก็บขยะหรือคราบไขตามผนังหลอดเลือดทำให้ผนังหลอดเลือดสะอาดและช่วยให้ไขมันไตรกลีเซอไรด์ลดน้อยลง
โรครูมาตอยด์ จากการศึกษาพบว่าการได้รับน้ำมันถั่วดาวอินคาร่วมกับยาแก้ปวด จะลดอาการปวด และทำให้ข้อขยับได้มากขึ้นในตอนเช้า
หญิงมีครรภ์ และระยะให้นมทารก โอไมก้า 3,6,9จะช่วยพัฒนาระบบเซลล์สมองทารกและสุขภาพมารดาให้ดีและแข็งแรงยิ่งขึ้นกระตุ้นต่อมผลิตน้ำนมเพิ่มมากขึ้น
ปวดประจำเดือน การรับประทานน้ำมันถั่วดาวอินคาร่วมกับวิตามินบี12 มีส่วนช่วยลดอาการปวดประจำเดือนและลดการใช้ยาแก้ปวดได้
โรคสมาธิสั้น การให้น้ำมันถั่วดาอินคาจะปรับพฤติกรรม และกระบวนความคิดได้ยาวนานขึ้นในเด็กอายุ 8-12 ปี
Raynaud's Phenomenon เป็นภาวะที่เมื่อมือถูกความเย็นเส้นเลือดที่มือจะหดตัวทำให้มือมีสำคล้ำ และปวดมักจะพบในโรคหนังแข็ง พบว่าการให้น้ำมันถั่วดาวอินคาจะทำให้หลอดเลือดมีควมยืดหยุ่นมากขึ้นทนความเย็นได้มากขึ้นจึงมีส่วนช่วยให้อาการดังกล่าวลดลงได้
โรคหลอดเลือดสมอง Stroke คือสภาวะที่สมองขาดเลือดไปเลี้ยงเนื่องจากหลอดเลือดตีบ หลอดเลือดอุดตัน หรือหลอดเลือดแตก ส่งผลให้เนื้อเยื่อสมองถูกทำลาย การทำงานของสมองหยุดชะงักการรับประทานน้ำมันถั่วดาวอินคาสัปดาห์ละ 1-2 ครั้งจะลดการเกิดโรคหลอดเลือดสมองลงได้ร้อยละ 27 แต่ไม่ได้ผลสำหรับผู้ที่กินแอสไพรินอยู่
โรคกระดูกพรุน การรับประทานน้ำมันถั่วดาวอินคาร่วมกับแคลเซี่ยมหรือน้ำมัน primrose oil จะชลอการพรุนของเนื้อกระดูกส่วนต้นขา และกระดูกสันหลัง
การป้องกันหลอดเลือดแดงแข็ง Atherosclerosis การรับประทานน้ำมันถั่วดาวอินคาจะป้องกันหลอดเลือดแดงแข็ง และบางรายสามารถทำให้หลอดเลือดกลับสู่ปกติ ซึ่งเป็นเฉพาะเส้นเลือดที่ไปเลี้ยงหัวใจเท่านั้นส่วนหลอดเลือดที่คอและไปเลี้ยงสมองไม่ได้ประโยชน์
โรคไตที่มีชื่อเรียกว่า IgA nephropathy เมื่อให้รับประทานน้ำมันถั่วดาวอินคาวันละ 2-4 กรับพบว่าสามารถชะลอการเสื่อมของไตและลดปริมาณโปรตีนในปัสสาวะ
โรค Bipolar disorder พบว่าน้ำมันถั่วดาวอินคาสามารถลดอาการ depressive ภาวะซึมเศร้า
การควบคุมน้ำหนัก มีหลักฐานว่าการรับประทานน้ำมันถั่วดาวอินคาในผู้ที่น้ำหนักเกินจะช่วยลดไขมันลดน้ำหนัก ลดระดับน้ำตาล และความดันโลหิต
มะเร็งมดลูก มีหลักฐานว่าผู้ที่รับประทานน้ำมันถั่วดาวอินคาเป็นประจำจะมีอุบัติการณ์ของมะเร็งมดลูกต่ำกว่าผู้ที่ไม่ได้ทาน
เกี่ยวกับโรคหลอดเลือดหัวใจพบว่าการรับประทานน้ำมันถั่วดาวอินคาก่อนการ ballon หัวใจหรือผ่าตัดเปลี่ยนเส้นเลือดหัวใจ และรับประทานต่ออีก 1 เดือนหลังผ่าตัดพบว่าจะลดอุบัติการณ์ของเส้นเลือดตีบลงร้อยละ 27
โรคไต พบว่าการรับประทานน้ำมันถั่วดาวจะลดการตีบของเส้นเลือดไตหลังการผ่าตัดเปลี่ยนไต และยังลดการเสื่อมของไตจากการใช้ยา cyclosporine
การเคลื่อนไหวผิดปกติ พบว่าการรับประทานน้ำมันถั่วดาวอินคาจะช่วยเรื่องการเคลื่อนไหวที่ผิดปกติให้ดีขึ้นได้

โรคหอบหืด พบว่าเด็กที่เกิดจากมารดาที่รับประทานน้ำมันถั่วดาวอินคาในช่วงท้ายของการตั้งครรภ์จะเกิดโรคหอบหืดน้อยกว่า


ทำไมร่างกายจึงต้องการ สารอาหาร โอเมก้า3 ประโยชน์ของ โอเมก้า 3 มีดังต่อไปนี้
ทางด้านสุขภาพโดยรวม ช่วยส่งเสริมระบบภูมิคุ้มกันร่างกาย และระบบหมุนเวียนโลหิต ป้องกันหัวใจเต้นผิดปกติช่วยในการควบคุมความดันโลหิตให้เป็นปกติซึ่งช่วย ป้องกันและลดความเสี่ยงของอาการหัวใจวาย ปัญหาโรคหัวใจและหลอดเลือดควบคุมระดับคอเลสเตอรอล และไตรกลีเซอไรด์ให้อยู่ในระดับปกติ รักษาความยืดหยุ่นของผนังหลอดเลือด ป้องการการแข็งตัวของเลือดโดยคงสภาพไขมันอิ่มตัวให้เคลื่อนที่ในกระแสเลือดซึ่งจะช่วยลดความเสี่ยงของหลอดเลือด ช่วยเพิ่ม HDL แก่ร่างกาย(ไขมันดี) ลดอันตรายจากไตรกลีเซอไรด์ ลดปริมาณเกล็ดเลือดและป้องการแข็งตัวของเลือดมากเกินไปยับยั้งความหนาของหลอดเลือดแดงโดยลดการผลิตเซลล์บุผนังหลอดเลือดของปัจจัยการเจริญเติบโตของเกล็ดเลือดที่มาจากผนังด้านในของหลอดเลือดแดงที่ประกอบด้วยเซลล์เยื่อบุผนังหลอดเลือด เพิ่มกิจกรรมของสารเคมีอื่นที่ได้มาจากเซลล์เยื่อบุผนังหลอดเลือด (endothelium ที่ได้มาจากไนตริกออกไซด์) ซึ่งเป็นสาเหตุของหลอดเลือดแดงที่จะผ่อนคลายและขยาย ลดการผลิตสารเคมีที่เรียกว่า สารไซโตไคน์ซึ่งมีส่วนร่วมในการตอบสนองของการอักเสบที่เกี่ยวข้องกับหลอดเลือด ลอปริมาณของไขมันร้าย เช่นคลอเลสเตอรอลและไตรกลีเซอไรด์ ที่ไหลเวียนอยู่ในกระแสเลือด บำรุงสมอง เพิ่มความสามารถในการทำงานของสมอง ช่วยในเรื่องความจำ ปรับปรุงการทำงานของระบบประสาทส่วนกลาง ส่งเสริมสุขภาพจิต และความมั่นคงทางอารมณ์ เพิ่มกระบวนการเผาผลาญของร่างกาย มีส่วนช่วยให้ลดน้ำหนักได้เร็วขึ้น อีกทั้งช่วยลดอาการท้องผูก ช่วยรักษาการทำงานของไตและของเหลวในไตให้เป็นปกติ ช่วยลดการสูญเสียมวลกระดูก ช่วยเพิ่มการดูดซึมแคลเซียม ของกระดูกและช่วยรักษาความหนาแน่นของกระดูก ควบคุมความดันในดวงตาและความดันเลือดในดวงตาและการตอบสนองของระบบภูมิคุ้มกันในดวงตา ลดการอักเสบ ป้องกันไม่ให้เกิดการอักเสบของปอดที่เกิดจากหมอกควันและยาสูบลดความเสื่อมของเซลล์ปอด ช่วยลดการอักเสบของโรคต่างๆ เช่น Crohn ของโรคลำไส้อักเสบ,โรคข้ออักเสบรูมาติก,ลำไส้ใหญ่อักเสบเป็นแผล,หอบหืด,โรคปอดบวมไวรัสและแบคทีเรียในหมู่คนอื่นๆ ขัดขวางการก่อตัวของไขมันที่ตับและจำกัดการผลิตสารที่ก่อให้เกิดการอักเสบ ช่วยบำรุงการตั้งครรภ์ ทารก และเด็ก คือมีความจำเป็นสำรับการพัฒนาระบบประสาทของทารกในครรภ์ พัฒนาเนื้อเยื่อของประสาทของทารกในครรภ์ในช่วงสามเดือนแรกของการตั้งครรภ์ พัฒนาจิตประสาทของทารกแรกเกิดเพิ่มความเจริญเติบโตของเด็กและน้ำหนักไม่ให้ต่ำกว่าเกณฑ์ทำให้เกิดผลในเชิงบวกในการพัฒนาจิต และอารมณ์ของเด็ก ลดการเจริญเติบโตของเซลล์มะเร็ง ก่อให้เกิดการฟื้นตัวของระบบภูมิคุ้มกันในรูปแบบที่แตกต่างกันของโรคมะเร็ง ลดปริมาณและระยะเวลาของการรักษาด้วยเคมีบำบัด

ขนาดและวิธีรับประทาน
แบบน้ำมัน(แบบน้ำ) ช่วงที่ทาน น้ำมันในช่วงแรก(สำหรับคนที่ไม่เคยทานมาก่อน) ควรทาน วันละ 2cc ก่อนหรือหลังอาหารก็ได้คะ หรือทานพร้อมกับอาหารที่มีไขมันด้วยเล็กน้อย สามารถเลือกทานมื้อใดมื้อหนึ่ง ไปสักประมาณ 1 อาทิตหรือ15วัน ก่อนนะคะ เพื่อให้ร่างกายเคยชินกับสารอาหาร
จากนั้น จึงปรับปริมาณ การทาน เพิ่มขึ้นเป็นครั้งละ 2cc 2 มื้อได้ คะ
ปริมาณ การทาน สามารถปรับเพิ่มขึ้นหรือลดลงได้ เช่น ช่วงไหนต้องการลดคลอเรสเตอรอล หรือปวดข้อ ปวดขา ก็อาจปรับ ทาน เพิ่มขึ้น เป็นวันละ 2-3 มื้อคะ เพื่อให้อาการป่วย ทุเลาลงหรือเน้นในเรื่องการลดไขมันร้ายโดยเฉพาะ
หากช่วงไหน ต้องการเน้นทาน เพื่อบำรุงสุขภาพ และป้องกันโรค และค่าต่างๆในร่างกายค่อนข้างอยู่ในเกณฑ์ปกติดี สามารถรับประทาน วันละ 1 ครั้งก็เพียงพอ ต่อร่างกาย ต่อวัน คะ

ราคาขวดละ 1,050.00 บาท ติดต่อ รุ่ง โทร. 0863103245 0863103245

ร้านนี้ยังไม่มีการแจ้งเลขทะเบียนพานิชย์ เปิดร้านมาแล้ว 5 ปี 6 เดือน

โทรศัพท์

สารสกัดขมิ้นชัน | บ้านสมุนไพรหอมหมื่นลี้ - แม่ริม เชียงใหม่

4
รายการ

บ้านสมุนไพรหอมหมื่นลี้ | แม่ริม เชียงใหม่
สารสกัดขมิ้นชัน
ช่วยกำจัดสิวอักเสบ ฝ้า กระ และริ้วรอย เสริมสร้างเซลล์ผิวให้แข็งแรง มีเคอร์คูมินอยด์ และวิตามิน E สูง ช่วยลดการอักเสบ อาการผด ผื่น คัน และปรับสภาพผิวให้เนียนใส
เหมาะสำหรับการนำไปใช้ในการทำเครื่องสำอางค์ สบู่ โลชั่น ต่างๆ
ขนาด 30 Ml.
ติดต่อเพจ FB : บ้านสมุนไพรหอมหมื่นลี้
FB : @Hommuenleeherbal
Line ID : shalom2018
Tel. : 081-677-7917

ราคา 85.00 บาท ติดต่อ ศุภลักษณ์ เต็มดวง โทร. 0816777917 0816777917

ร้านนี้ยังไม่มีการแจ้งเลขทะเบียนพานิชย์ เปิดร้านมาแล้ว 5 ปี 0 เดือน

โทรศัพท์

น้ำมันวังว่าน นิ้วล็อค เข่าเสื่อม แนะนำเลยค่ะ | สวนในฝัน - เมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่

1
รายการ

สวนในฝัน | เมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่

** ใครใช้ โทรศัพท์ จิ้มๆๆ หรือทำงานที่ต้องใช้มือบ่อยๆ จนเป็นนิ้วล็อค
** ข้อเข่าเสื่อม เดินก็เจ็บ ลุกนั่งก็ปวด
** นั่ง ยืน เดิน บังเอิญยกของ ผิดท่า แล้วเจ็บปวด
ลองเอาไปใช้ค่ะ ดีมากๆ นายไปขายที่ตลาดสุขภาพ ลูกค้ากลับมาบอกว่าหาย เราก็ปลื้ม บางคนกลับมาซื้อไปให้ญาติๆ ให้เป็นของขวัญ เพราะของดีจริง แค่ดมก็หอมชื่นใจแล้ว พอทาจะค่อยๆ รู้สึกร้อนๆ ร้อนแบบนุ่มนวล ทาๆ แล้วนวดเบาๆ เช้า เย็น ไม่เกิน 1 อาทิตย์ค่ะ ก็เห็นผล
มีึ 2 แบบค่ะ สูตรเดียวกัน เลือกได้ตามชอบ
หม่องขวดกลม 50 g 140 บาท
น้ำขวดแบน 55 cc 180 บาท
ส่ง ด่วน 1-2 ขวด ค่าส่ง 50 บาท
2-8 ขวด ค่าส่ง 100 บาทค่ะ
ขอบคุณค่ะ ที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุน 
สวนในฝัน จังหวัดเชียงใหม่ ส่งถึงบ้านได้ทั่วประเทศ
เบอร์โทรติดต่อ 
gsm 085 710 6644 
dtac 081 423 3344 
true 089 191 8899
ใช้ line ได้ค่ะ ID naifungarden
เชิญแวะ ชมภาพ สอบถาม และพูดคุยได้ที่ https://www.facebook.com/NaiFunGarden
สามารถเยี่ยมชมสวน และมารับสินค้าได้ที่สวน ช่วยโทรนัดกันก่อนนะคะ 
บัญชีธนาคารที่จะโอนเงิน เลือกได้ตามความสะดวก
 
สอบถาม ราคา และค่าส่งก่อนโอนนะคะ
ธ. ไทยพาณิชย์ Big C หางดง ออมทรัพย์ 401 727 2252 ปฐมา เดชะ 
ธ. กรุงไทย ถนนห้วยแก้ว ออมทรัพย์ 549 0044 241 สวนในฝัน โดย น.ส. ปฐมา เดชะ 
ธ. กรุงศรีอยุธยา เซ็นทรัลแอร์พอร์ต ออมทรัพย์ 530 101 2066 ปฐมา เดชะ 
ธ. กรุงเทพ หางดง ออมทรัพย์ 459 046 6183 ปฐมา เดชะ 
ธ. กสิกรไทย เซ็นทรัลพลาซา แอร์พอร์ต เชียงใหม่ 457 228 1413 ปฐมา เดชะ 
โอนแล้วช่วยระบุ ธนาคารที่โอนด้วยค่ะ 
ขอบคุณค่ะ

ราคา 140.00 บาท ติดต่อ ปฐมา เดชะ (ชื่อเล่น นาย) โทร. 0814233344 0814233344 ไอดีไลน์ naifungarden2

ร้านนี้ยังไม่มีการแจ้งเลขทะเบียนพานิชย์ เปิดร้านมาแล้ว 14 ปี 1 เดือน

โทรศัพท์ แอดไลน์

มะกรูดแก้ปวด รีช้อย  แก้ปวดเข่า หลังไหล่ | สวนริมน้ำ -  เชียงใหม่

1
รายการ

สวนริมน้ำ | เชียงใหม่
ผลิตภ้ณฑ์จากสมุนไพร ล้วน ๆ แก้หรือบรรเทาอาการปวด ตำหรับโบราณ ผลิตจากมะกรูด ไพล พริก
บรรเทาอาการปวดกล้ามเนื้อ เข่า ไหล่ หลัง หรือนักกีฬาบาดเจ็บ
๙๕บาท+ค่าส่ง ๔๐ บาท

ราคา 95.00 บาท ติดต่อ วนิดา ตันอุด โทร. 053338521 0804915665

ร้านนี้ยังไม่มีการแจ้งเลขทะเบียนพานิชย์ เปิดร้านมาแล้ว 9 ปี 9 เดือน

โทรศัพท์

น้ำมันงาม้อนสกัดเย็น ปลีกและส่ง | งาใบบูรณ์ -  เชียงใหม่

1
รายการ

งาใบบูรณ์ | เชียงใหม่
แบบขวด100ซีซี120บาท แบบลิตร850 บาท สั่งเยอะเป็นตันราคาพิเศษ 081-9921870,096-0757274 ไลน์ pee.nga.kee.mon

ราคา 180.00 บาท ติดต่อ ฐิติกร ใจดี โทร. 0819921870

ร้านนี้ยังไม่มีการแจ้งเลขทะเบียนพานิชย์ เปิดร้านมาแล้ว 8 ปี 9 เดือน

โทรศัพท์

น้ำมันงาดำ สกัดเย็น100% 250 มล. | paulfood - แม่แตง เชียงใหม่

5
รายการ

paulfood | แม่แตง เชียงใหม่
น้ำมันงาดำนี้สกัดจากเมล็ดงาดำที่มีคุณภาพด้วยกรรมวิธีธรรมชาติที่ไม่ใช้ความร้อนและไม่ผ่านกระบวนการฟอกสี ผ่านการตรวจประเมินสถานที่ผลิตตาม GMP, HACCP, HALAL เหมาะที่จะใช้ประกอบอาหาร ผัดผัก การทอด ทาผิว และนวดในสปา

ราคาขวดละ 199.00 บาท ติดต่อ ปราณี สายผาบ โทร. 053995332 0887583623 ไอดีไลน์ purchasepaul

ร้านนี้ยังไม่มีการแจ้งเลขทะเบียนพานิชย์ เปิดร้านมาแล้ว 6 ปี 9 เดือน

โทรศัพท์ แอดไลน์

ร้านบุญเลิศสมุนไพร | แม่แตง เชียงใหม่
น้ำมันไพลสกัด แท้100%รับผลิตตามออเดอร์ที่ลูกค้าต้องการ

ราคา 5,000.00 บาท ติดต่อ ดาราวดี อุศรีษะ โทร. 0639169461

ร้านนี้ยังไม่มีการแจ้งเลขทะเบียนพานิชย์ เปิดร้านมาแล้ว 7 ปี 0 เดือน