ค้นหาสินค้า

รายชื่อร้านขายสบู่สมุนไพร จังหวัดเชียงใหม่

ขายสบู่สมุนไพร 6 ร้าน/สวน
จำนวนสบู่สมุนไพร 23 รายการ
สบู่น้ำผึ้งสูตรรักษณาลี | Raksanali - สารภี เชียงใหม่

2
รายการ

Raksanali | สารภี เชียงใหม่
สบู่น้ำผึ้งสูตรรักษณาลี เป็นสบู่ก้อนผสมวิตามินอี ใช้ทำความสะอาดทั่วร่างกาย ทำให้ผิวนวลกระจ่างใสชะลอการเสื่อมของเซล ให้ดูอ่อนกว่าวัย

ราคา 98.00 บาท ติดต่อ กมลพรรณ ปันทะศรีวิชัย โทร. 0637296224

ร้านนี้ยังไม่มีการแจ้งเลขทะเบียนพานิชย์ เปิดร้านมาแล้ว 9 ปี 5 เดือน

โทรศัพท์

สบู่นมแพะ | นมแพะสดจากฟาร์ม - สันกำแพง เชียงใหม่

1
รายการ

นมแพะสดจากฟาร์ม | สันกำแพง เชียงใหม่
สบู่นมแพะ ลดสิว ลดฝ้า หน้าใส

ราคา 70.00 บาท ติดต่อ ปรีชา ใจเมือง โทร. 0902735598 0833196544

ร้านนี้ยังไม่มีการแจ้งเลขทะเบียนพานิชย์ เปิดร้านมาแล้ว 6 ปี 2 เดือน

โทรศัพท์

สบู่สูตรผสมน้ำมัน+ใบและสารสกัดบำรุงผิว ขนาด70g. | ชาดาวอินคาทูยูดอทคอม - ฝาง เชียงใหม่

1
รายการ

ชาดาวอินคาทูยูดอทคอม | ฝาง เชียงใหม่
id line0863103245
สบู่ดาวอินคาสูตรผสมใบเปลือก+น้ำมันดาวอินคา และสารสกัดบำรุงผิวนานๆชนิด
ส่วนผสมของสบู่ กลีเซอรีน,น้ำมันดาวอินคา,ใบดาวอินคา,เปลือกดาวอินคา,สารสกัดจากแตงกวา,สารสกัดว่านหางจรเข้,วิตามิน บี3
น้ำมันดาวอินคาอุดมไปด้วยกรดไขมันจำเป็น หรือ โอเมก้า 3,6,9 เป็นกรดไขมันจำเป็นที่ร่างกายของเราไม่สามารถสังเคราะห์ขึ้นเองได้ เป็นสารอาหารที่สำคัญที่ช่วยเป็นเกราะป้องกันเซลล์ผิวไม่ให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื้น เสื่อมสภาพถูกทำลายจากมลพิษ รอบตัวเรา ถูกทำลายโดยสารเคมีที่มากระทบผิว โอเมก้า3,6,9 ช่วยกระตุ้นให้ผิวสร้างคอลลาเจน และอีลาสติน ที่ช่วยให้ผิวมีความยืดหยุ่น แข็งแรง ลดริ้วรอยเหี่ยวย่น ทำให้ผิวมีความเรียบตึงกระชับขึ้น โอเมก้า3,6,9 ช่วยทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น กักเก็บน้ำหล่อเลี้ยงในชั้นเซลล์ผิวให้ผิวอิ่มน้ำไม่แห้งกร้าน แตก แห้ง ตึง ลอก เป็นขุย โดยเฉพาะผู้ที่มีปัญหาผิวแห้ง หรือผู้ป่วยทางผิวหนัง เช่นโรคสะเก็ดเงิน โรคผื่นทางผิวหนัง ทางการแพทย์ได้นำ โอเมก้า 3,6 มาเป็นส่วนผสมสำหรับครีมทาผิว เนื่องจากโอเม้ก้า 3 ช่วยลดอาการอักเสบ ช่วยบรรเทาอาการผิวแห้ง ผิวอักเสบจากผดผื่น หรือสิวอักเสบ จาการแพ้สารเคมี การระคายเคืองในผิวได้
นอกจากคุณประโยชน์มากมายมหาศาลจากโอเมก้าที่อยู่ในในมันดาวอินคาแล้ว ในน้ำมันดาวอินคายังมี วิตามิน Eและวิตามิน A โดยประโยชน์ของวิตามิน Eและวิตามิน A มีประโยชน์ดังนี้ วิตามิน Eช่วยชะลอการเสื่อมสภาพของเซลล์ นี่เป็นหนึ่งในสรรพคุณหลักของวิตามินอีเลยก็ว่าได้ เพราะในวงการแพทย์เสริมความงาม ส่วนใหญ่จะใช้วิตามินอีเข้ามาช่วยในการรักษาสภาพการทำงานของเซลล์ผิวหนัง ซึ่งคนที่ไปหาหมอเพื่อรักษาสภาพผิวหน้า หรือรักษาสิวนั้น คุณหมอจะให้ยากลุ่มวิตามินอี มาให้กับคุณเพื่อใช้ทาบริเวณที่เกิดสิว บรรเทารอยสิว และลดการเกิดสิว รวมถึงวิตามินอียังช่วยให้เซลล์ในร่างกายของเราไม่เสื่อมสภาพการทำงานไปง่ายๆ ทำให้เรายังดูหนุ่มสาว ไม่แก่ง่ายนั่นเอง วิตามิน Eช่วยป้องกันการเกิดแผลหนานูน เป็นสะเก็ดได้ นี่คือเหตุผลว่าทำไมคุณหมอด้านความสวยงามนั้นจำเป็นต้องพึ่งพาวิตามินอีให้มารักษาแผลที่เกิดจากสิว และร่องรอยของแผลต่างๆ เราจะเห็นว่าเมื่อไหร่ที่คุณเป็นแผล ไม่ว่าจะเกิดด้วยสาเหตุใดก็ตาม คุณมีสิทธิ์ที่จะมีแผลที่นูน ทำให้ผิวไม่เรียบเนียนได้ ซึ่งวิตามินอีนี่แหละจะช่วยให้บาดแผลของคุณไม่เกิดความนูนขึ้นมา จนทำให้คุณมีผิวที่ดูไม่ดีได้
วิตามินA จะมีสารต้านอนุมูลอิสระ ชะลอความแก่, ลดอาการอักเสบของผิว, ช่วยลดเลือนจุดด่างดำได้ วิตามินเอจะมีชื่อเสียงในเรื่องของการลดสิว โดยเฉพาะสิวอักเสบ ในอุตสาหกรรมเวชสำอางค์ จึงได้นำวิตามินเอมาผสมทั้งครีม, แป้ง และผลิตภัณฑ์อีกหลาย ๆ ตัว ป้องกันผิวหนังแห้งหยาบ และเป็นแผลอักเสบ, พุพอง ซึ่งคนที่ขาดวิตามินเอมาก ๆ จะมีปัญหาเรื่องของผิวหนังที่เกิดตุ่ม, สาก และอักเสบไปในที่สุด รักษาสิวได้ดี ลดอาการอักเสบของสิว ไม่ว่าจะสิวหัวช้าง สิวเสี้ยน สิวหนอง ก็สามารถทำให้ยุบได้อย่างรวดเร็ว และไม่ลุกลาม แถมยังป้องกันผิวแห้งแตกลายงา
นอกจากในน้ำมันดาวอินคาจะอุดมไปด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อผิวพรรณอย่าง โอเมก้า 3,6,9 และ วิตามิน A และ E แล้ว ในน้ำมันดาวอินคายังมีโครงสร้างห่วงโซ่โมเลกุลที่สั้น อธิบายง่ายๆ ก็คือ สามารถแทรกซึมผ่านชั้นผิวหนังได้ง่ายและรวดเร็วกว่าน้ำมันชนิดอื่น ทำให้มีประสิทธิภาพในการเข้าไปบำรุงฟื้นฟูเซลล์ผิวหนังได้ในระดับลึก สามารถแทรกซึมเข้าไปบำรุงได้ดีกว่าน้ำมันหรือสารอาหารที่มีโครงสร้างที่ใหญ่แล้วไม่สามารถแทรกซึมผ่านชั้นผิวหนังเข้าไปได้
ใบและเปลือกดาวอินคา อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระมากมาย อธิ คลอโรฟิลล์ ฟลาโวนอยด์ เทอร์พีนอยด์ และซาโปนิน สารต้านอนุมูลอิสระช่วยป้องกันไม่ให้ผิวถูกทำลาย ทั้งจากมลพิษ แสงแดด ช่วยให้ผิวมีความยืดหยุ่นแข็งแรง นุ่มชุ่มชื่น ชะลอความแก่ ชะลอริ้วรอย ที่จะเกิดขึ้นบนใบหน้า ซาโปนิน จากใบดาวอินคา มีคุณสมบัติช่วยชะล้างสิ่งสกปรกที่อุดตันตามรูขุมขนได้อย่างล้ำลึกและอ่อนโยนตามธรรมชาติโดยไม่ทำลายน้ำหล่อเลี้ยงในชั้นเซลล์ผิว ซาโปนิน ยังมีส่วนช่วยลดการจับตัวของคราบน้ำมันและคราบเครื่องสำอางไม่ให้อุดตันตามรูขุมขน จึงช่วยลดการเกิดสิวที่มีสาเหตุมาจากการอุดตันของรูขุมขนได้
แตงกวาถูกนำมาเป็นสส่วนผสมในเครื่องสำอางหลายชนิด นั่นเป็นเพราะแตงกวามีส่วนประกอบของน้ำที่สามารถช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนผิวพรรณ ช่วยทำให้ผิวพรรณชุ่มชื้น ป้องกันสิว ทำให้ผิวพรรณกระจ่างใส แตงกวามีส่วนประกอบคาเฟอิคและกรดแอสคอบิค ป้องกันอาการบวมน้ำ ช่วยลดอาการบวมใต้ดวงตา เอนไซม์อีเรพซิน (Erepsin) ซึ่งมีหน้าที่ย่อยโปรตีน รวมถึงความเป็นกรดอ่อน ๆ ในแตงกวาจะผลัดเซลล์ผิวเก่าบนใบหน้าให้หลุดออก ช่วยให้ขับใบหน้าขาวใส โดยไม่ระคายเคือง นอกจากนี้ ใครที่ผิวถูกแดดเผาจนแดงแสบ ก็ใช้วิธีนี้ช่วยบรรเทาอาการได้ดีเช่นกัน เพราะแตงกวาจะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวได้เป็นอย่างดี
สารสกัดว่านหางจระเข้ ( Aloe vera extract ) เป็นสารสกัดชนิดบริสุทธิ์เข้มข้น ซึ่งเต็มไปด้วยสาร Aloctin , Aloimodin , Alocin , Aloin , ไกลโคโปรตีน , โพลีแซคคาไรด์ มีสรรพคุณทางยา สามารถบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกถึงผิวชั้นใน ช่วยปรับสภาพผิวลดอาการแพ้ระคายเคืองโดยเฉพาะผิวที่ไหม้เกรียมแดด ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวี และสมานแผลเป็นต่างๆทำให้แผลหายเร็วขึ้น ลดการอักเสบของผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ กระตุ้นการสร้างสารคลอลาเจน ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ให้ผิวเรียบเนียน กระชับรูขุมขน และลบรอยจุดด่างดำที่ผิวได้เป็นอย่างดี และช่วยให้รอยแผลเป็นจางลง ลดการอักเสบของสิวทำให้สิวแห้งเร็วมีฤทธิ์ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย เมื่อใช้เป็นประจำจะสังเกตได้ชัดว่าผิวนั้นมีความนวลเนียนสดใส นุ่มและชุ่มชื้นไม่แห้งกร้าน เนื่องจากเป็นสารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติมีสรรพคุณที่มากมาย และมีความเข้มข้นสูง จึงทำให้ผิวได้รับสารบำรุงต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพ ( เหมาะกับทุกสภาพผิว )
Vitamin B3 มีส่วนช่วยให้กระบวนการเมตาบอริซึ่มของเซลผิว ทำให้เซลทำงานได้เป็นปกติ อีกทั้งยังช่วยเพิ่มระดับเซรามาไมด์ของผิว ซึ่งการที่ผิวเรามีเซราไมด์เยอะนั้นจะทำให้ผิวเรากักเก็บความชุ่มชื้นได้ดีดีขึ้น เป็นเหมือนเกราะป้องกันผิวชั้นดี สามารถช่วยให้ริ้วรอย จุดด่างดำ ร่องลึกดูจากลง นอกจากนี้ยังทำให้ผิวที่แห้งกร้านมีความชุ่มชื้นเพิ่มมากขึ้น Vitamin B3 ในการช่วยกระตุ้นการทำงานของเซลผิว ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น และช่วยลดริ้วรอยจุดด่างดำต่างๆได้ ช่วยผลัดเซลล์ผิว ทำให้เกิดเซลล์ผิวใหม่ โดยจะทำให้ผิวขาวใสขึ้นกว่าเดิม Vitamin B3 ต้านอนุมูลอิสระช่วยให้ใบหน้าอ่อนเยาว์ไม่แก่ก่อนวัย

สบู่ดาวอินคาสูตรผสมใบเปลือกและน้ำมันดาวอินคา เหมาะกับผู้ที่มีผิวผสมไปจนถึง ทุกสภาพผิว สบู่ทำจากส่วนผสมที่ได้จากพืชธรรมชาติ ไม่ผสมสี สีสบู่เป็นสีธรรมชาติของใบดาวอินคา จึงทะนุถนอมผิวอย่างอ่อนโยนและละมุนละไมเป็นที่สุด

ราคา 150.00 บาท ติดต่อ รุ่ง โทร. 0863103245 0863103245

ร้านนี้ยังไม่มีการแจ้งเลขทะเบียนพานิชย์ เปิดร้านมาแล้ว 5 ปี 6 เดือน

โทรศัพท์

สบู่ฟักข้าว | GiftsGarden - สารภี เชียงใหม่

1
รายการ

GiftsGarden | สารภี เชียงใหม่
สบู่ฟักข้าว

ติดต่อ ญาณณิน ใจสุดเจริญ โทร. 053438104 0866572801

ร้านนี้ยังไม่มีการแจ้งเลขทะเบียนพานิชย์ เปิดร้านมาแล้ว 10 ปี 9 เดือน

โทรศัพท์

สบู่หญ้าไผ่น้ำผสมน้ำผึ้ง (สีเหลือง) | สวนต่ายสารภี - สารภี เชียงใหม่

3
รายการ

สวนต่ายสารภี | สารภี เชียงใหม่
เป็นสบู่ที่ใช้หญ้าไผ่น้ำ ที่เราปลูกเองเป็น อินทรีย์ 100% ผสมน้ำผึ้งป่า ไม่มีสารเคมี ไม่ใส่น้ำหอม สี และสารเพิ่มฟอง สูตรนี้ใช้ สำหรับคนที่มีผิวธรรมดา ต้องการความชุ่มชื้น และ กระชับรูขุมขน
นน. ก้อนละ 70 กรัม

ราคา 60.00 บาท ติดต่อ สินใจ วรรณกี้ โทร. 0816033997 0816033997

ร้านนี้ยังไม่มีการแจ้งเลขทะเบียนพานิชย์ เปิดร้านมาแล้ว 13 ปี 1 เดือน

โทรศัพท์

สบู่ 12 ปันนาชาร์โคล | บ้านสมุนไพรหอมหมื่นลี้ - แม่ริม เชียงใหม่

10+
รายการ

บ้านสมุนไพรหอมหมื่นลี้ | แม่ริม เชียงใหม่
สบู่สมุนไพร 12 ปันนาชาร์โคล (สูตรเฉพาะบ้านสมุนไพรหอมหมื่นลี้ เท่านั้น!)
ส่วนผสม มะขาม มะเฟือง ส้ม มะละกอ สับปะรด ขมิ้นชัน ว่านนางคำ ใบบัวบก รังไหมธรรมชาติ ถ่านไผ่ น้ำผึ้งแท้ และสารสกัดเอ็นไซด์ผลไม้รวม
สรรพคุณ ช่วยลดความมันส่วนเกินของผิว ขจัดแบคทีเรีย ลดจุดด่างดำ และรักษาการอักเสบของสิว ช่วยคงความชุ่มชิ่นและเพิ่มวิตามินให้แก่ผิว ทำให้ผิวสดชื่น ขาวใส และอ่อนเยาว์
อ่อนโยนต่อผิว คุณค่าที่คู่ควร
ขนาด 85กรัม สุดคุ้ม
ติดต่อเพจ FB : บ้านสมุนไพรหอมหมื่นลี้
FB : @Hommuenleeherbal
Line ID : shalom2018
Tel. : 081-677-7917

ราคา 45.00 บาท ติดต่อ ศุภลักษณ์ เต็มดวง โทร. 0816777917 0816777917

ร้านนี้ยังไม่มีการแจ้งเลขทะเบียนพานิชย์ เปิดร้านมาแล้ว 5 ปี 0 เดือน

โทรศัพท์