ค้นหาสินค้า

รายชื่อร้านขายทุเรียนเทศ จังหวัดเชียงใหม่

ขายทุเรียนเทศ 8 ร้าน/สวน
จำนวนทุเรียนเทศ 14 รายการ
ทุเรียนเทศ | สวนนรา - สันทราย เชียงใหม่

1
รายการ

สวนนรา | สันทราย เชียงใหม่
ทุเรียนเทศเป็นไม้ยืนต้นขนาดเล็ก ผลคล้ายทุเรียนสีเขียวสด แต่เปลือกไม่มีหนามแหลมและนิ่มเมื่อสุก ดอกมีกลิ่นหอมอมเปรี้ยวส่งกลิ่นหอมตั้งแต่ช่วงบ่าย เนื้อในผลมีรสหวานอมเปรี้ยวเป็นเส้นใยเกาะกันเหนียวแน่น

เป็นไม้ยืนต้นขนาดเล็กแตกกิ่งก้านค่อนข้างมาก ลำต้นมีความสูง 5 – 6 เมตร

ใบเป็นใบเดี่ยว ค่อนข้างหนา ใบเรียงสลับกันไปในระนาบเดียวกับกิ่ง ใบมีรูปร่างรี
ผิวใบอ่อนเป็นมัน เมื่อฉีกใบจะได้กลิ่นเหม็นเขียวฉุนจัด

ดอกเป็นดอกเดี่ยวขนาดใหญ่ห้อยลงที่ซอกใบ อยู่รวมกัน 3 - 4 ดอก กลีบเป็นรูป
สามเหลี่ยมหนาแข็ง จำนวน 6 กลีบ เรียงเป็น 2 ชั้น ๆ ละ 3 กลีบ มีสีเหลืองแกมเขียว ออก
ดอกตลอดทั้งปี มีกลิ่นหอมอมเปรี้ยวส่งกลิ่นหอมตั้งแต่ช่วงบ่าย

ผลมีสีเขียวรูปกลมรี มีหนามนิ่มที่เปลือกผล ผลมีขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 10 - 20
เซนติเมตร ยาว 15 - 30 เซนติเมตร มีน้ำหนักประมาณ 0.5 – 3.0 กิโลกรัม ภายในมีเนื้อ
คล้ายน้อยโหน่ง สีขาว มีรสเปรี้ยว รสหวานเล็ก น้อย เนื้อจะไม่แยกแต่ละเมล็ดเป็นหนึ่งตา
เหมือนน้อยหน่า ถ้าผลดิบมีรสอมเปรี้ยว และมีรส มันเล็กน้อย

ติดต่อ คุณติ๋ม โทร. 0871762123

ร้านนี้ยังไม่มีการแจ้งเลขทะเบียนพานิชย์ เปิดร้านมาแล้ว 13 ปี 6 เดือน

โทรศัพท์

ใบทุเรียนเทศสด | ดีดี การ์เด้น - สันทราย เชียงใหม่

4
รายการ

ดีดี การ์เด้น | สันทราย เชียงใหม่
ใบทุเรียนเทศสดจำหน่ายกิโลกรัมละ300-.จะเก็บเมื่อลูกค้ามีออเดอร์เข้ามาค่ะ
สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 089-554-1477หรือ ID line :0895541477

ราคา 300.00 บาท ติดต่อ กันตพร แก้วตา โทร. 0895541477 0895541477

ร้านนี้ยังไม่มีการแจ้งเลขทะเบียนพานิชย์ เปิดร้านมาแล้ว 9 ปี 0 เดือน

โทรศัพท์

ทุเรียนเทศ | บ้านสวนอนัน - สารภี เชียงใหม่

1
รายการ

บ้านสวนอนัน | สารภี เชียงใหม่
สนใจติดต่อได้ค่ะ 093-1638395 , 064-0721459
ID line : janenybean / facebook : @janenypuifai
ทุเรียนเทศหรือทุเรียนน้ำ ( Sour Sop )
สรรพคุณ
•แก้ท้องอืดใช้รักษาโรคผิวหนัง
•แก้ไอปวดตามข้อลดอาการปวด
•ลดการเกร็งตัวของก้ามเนื้อเรียบในลำไส้ขยายหลอดเลือด
•ป้องกันความดันสูงกำจัดเซลล์มะเร็งฆ่าเชื้อโรค ลดเบาหวาน ต้านมะเร็ง
วิธีต้ม
ฉีกใบแห้งเป็นชิ้นเล็กๆและตวงให้ได้ 1 ถ้วยตวงต่อน้ำ1 ลิตรนำใบทุเรียนเทศไปต้มกับน้ำ และลดไฟให้ต่ำ เคี่ยวอีก 20 นาที ดื่ม 3 ถ้วยต่อวันดื่มก่อน 30 นาที ก่อนอาหาร

ราคา 150.00 บาท ติดต่อ เจน บ้านสาวอนัน โทร. 0931638395 0640721459 ไอดีไลน์ janenybean

ร้านนี้ยังไม่มีการแจ้งเลขทะเบียนพานิชย์ เปิดร้านมาแล้ว 5 ปี 10 เดือน

โทรศัพท์ แอดไลน์

ต้นทุเรียนเทศ | สวนในฝัน - เมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่

2
รายการ

สวนในฝัน | เมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่
ต้นทุเรียนเทศ เป็นไม้ผล วงศ์เดียวกับน้อยหน่า ผลกินได้ค่ะ รสชาติเปรี้ยว หวาน หอม เนื่อเหนียวกว่าน้อยหน่าค่ะ
จำหน่ายต้นเพาะเมล็ด ขนาดตามในภาพ สูง ประมาณ 30-40 ซม ราคา 150 บาท
ต้นเล็กกว่า สูง 1 คืบ ราคา 80 บาท
ขอบคุณค่ะ ที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุน
.................................................................................................................
สวนในฝัน จังหวัดเชียงใหม่ ส่งได้ทั่วประเทศค่ะ (ต้นเดียวก็ส่งค่ะ)
เบอร์โทรติดต่อ
gsm 085 710 6644
dtac 081 423 3344
true 089 191 8899
เชิญเวะ ชมภาพ ได้ที่ https://www.facebook.com/pages/สวนในฝันแหล่งรวมพันธุ์ไม้หายาก/222576831152653
วิธีจัดส่งสินค้าค่ะ
สามารถเยี่ยมชมสวน และมารับสินค้าได้ที่สวน ช่วยโทรนัดกันก่อนนะคะ
..................................................................................................................
บัญชีธนาคารที่จะโอนเงิน เลือกได้ตามความสะดวก
สอบถาม ราคา และค่าส่งก่อนโอนนะคะ
ธ. ไทยพาณิชย์ Big C หางดง ออมทรัพย์ 401 727 2252 ปฐมา เดชะ
ธ. กรุงไทย ถนนห้วยแก้ว ออมทรัพย์ 549 0044 241 สวนในฝัน โดย น.ส. ปฐมา เดชะ
ธ. กรุงศรีอยุธยา เซ็นทรัลแอร์พอร์ต ออมทรัพย์ 530 101 2066 ปฐมา เดชะ
ธ. กรุงเทพ หางดง ออมทรัพย์ 459 046 6183 ปฐมา เดชะ
ธ. กสิกรไทย เทสโก โลตัส เชียงใหม่ หางดง 457 228 1413 ปฐมา เดชะ
โอนแล้วช่วยแจ้ง ธนาคารที่โอนด้วยค่ะ
ขอบคุณค่ะ

ราคา 150.00 บาท ติดต่อ ปฐมา เดชะ (ชื่อเล่น นาย) โทร. 0814233344 0814233344 ไอดีไลน์ naifungarden2

ร้านนี้ยังไม่มีการแจ้งเลขทะเบียนพานิชย์ เปิดร้านมาแล้ว 14 ปี 1 เดือน

โทรศัพท์ แอดไลน์

ทุเรียน้ำ ทุเรียนเทศ | สวนขวัญพรรณไม้ - สันทราย เชียงใหม่

2
รายการ

สวนขวัญพรรณไม้ | สันทราย เชียงใหม่

ตัวอย่างผู้ที่ใช้ทุเรียนเทศรักษาโรคเมร็งและข้อมูลเพิ่มเติมครับ
วันที่ 16 กรกฎาคมและ 23, 2007 เราได้เล่าเรื่องราวของ Raymond Kirlew แห่งเมืองเซนต์แอนน์ ที่ช่วยรักษาพยาบาลภรรยาของเขาYvonne ให้กลับไปมีสุขภาพดีอีกครั้ง เมื่อเธอมีมะเร็งที่ต่อมน้ำเหลือง มันเป็นเรื่องราวความรักที่อ่อนโยน จากใจของชายที่เข้มแข็ง มันเป็นเรื่องที่ขมขื่นเมื่อปีที่ผ่านมา เมื่อพวกเขาได้รับกการบอกล่าวว่า มะเร็งหวนกลับมาอีก
"เธอได้รับการทดสอบเป็นประจำทุก3-4 เดือน ให้แน่ใจว่ามะเร็ง (ลิมโฟมา) ยังคงอยู่ในความควบคุม จนถึง มีนาคม2009 ผลการทดสอบของYvonneโดยทั่วไปเหมือนเดิม ความเป็นจริง เราได้ไปคาริเบียน ครุยส์กับเพื่อนสองคนในเดือน เมษายน 2009, " Raymond Kirlew กล่าว แต่ระหว่างปี 2008 เดือนธันวาคมและมีนาคมล่าสุด Yvonneรู้สึกปวด และมีกระตุกเส้นประสาทบ่อยๆในแขนขาของเธอ จาก 22 ถึง 26 มีนาคม เธอได้รับการทดสอบหลายต่อหลายครั้ง อย่างต่อเนื่อง และได้รับการแนะนำให้รักษาโดยการช็อคเส้นประสาทที่ถูกทำลายโดยเคมีบำบัด พวกเขาตัดสินใจที่จะไม่รับการรักษาโดยการช็อก
อย่างไรก็ตาม ความเจ็บปวดและเสียวในขายังคงเกิดขึ้นต่อเนื่อง พร้อม ด้วยการมีเหงื่อออกในเวลากลางคืน มีการทำการทดสอบและตรวจสอบ รวมทั้งเนื้อสมอง/ CT scan เพิ่มเติมหลายๆครั้งได้ทำระหว่าง 23 มิถุนายนและ 28 ในนิวยอร์ก ตรวจพบว่ามะเร็งมีการเคลื่อนย้าย และมีคำแนะนำให้สแกนรายละเอียดโพซิตรอน (PET) ให้เสร็จโดยเร็วที่สุด
ตอนนั้น Yvonneมีความรู้สึกปวดของแขนขา หน้าท้อง ขาหนีบ และต่อมน้ำเหลือง 28 กรกฎาคม ถึง2 สิงหาคม เธอต้องทำPET สแกนและตรวจเลือด อีกหลายต่อหลายครั้ง
การสแกน PETเป็นการทดสอบถ่ายภาพที่ช่วยให้แพทย์เห็นว่าอวัยวะและเนื้อเยื่อภายในร่างกายกำลังทำงานเป็นอย่างไรจริงๆในตอนนั้น การทดสอบที่ทำเมื่อสิ้นสุดเดือนกรกฎาคม ข้อสรุปได้คือ โรคมะเร็งบุกรุกYvonneอีกครั้งที่ต่อมน้ำเหลือง และเพื่อหาว่ามันแพร่ลามได้เร็วแค่ไหน เพื่อตัดสินใจว่าจะทำเคมีบำบัดอีกเมื่อไหร่ หมอก็สั่งสแกนอีก ตรวจพบการเคลื่อนไหวช้าๆของเซลล์มะเร็ง หนึ่งเดือนของการประเมินผล และ ได้รับคำแนะนำให้ว่าต้องได้รับเคมีบำบัด
มะเร็งกลับมา
"เราทั้งคู่ Yvonneและผมเริ่มคิดตระเตรียม เพื่อการรักษาเคมีบำบัด" เรย์กล่าว
"Yvonneเริ่มนอนกระสับกระส่ายในตอนกลางคืนและเหงื่อกาฬไหล ผมเองรู้สึกกลัวเป็นที่สุด ผมเฝ้าอธิษฐานไม่ให้โรคมะเร็งกลับมา แล้ว ความกลัวของผมเปลี่ยนเป็นฝันร้ายที่เลวร้ายที่สุดของผม มะเร็งที่น่ากลัวได้กลับมา ผมเหมือนถูกทำลายจนย่อยยับ เรารู้ว่าเมื่อโรคมะเร็งกลับมา มันยากที่จะรักษา แล้วก็มีเรื่องแปลกๆ ที่ผกผันเข้ามา เมื่อน้องสาวของYvonne ส่งอีเมล์มาหา Ray มี ข้อความประกอบด้วยข้อมูลว่า ว่า ใบ ลำต้น และเปลือกของต้นทุเรียนเทศสามารถรักษาโรคมะเร็ง
"ผมเริ่มพบหลายบทความเกี่ยวกับ ผลไม้มหัศจรรย์นี้ และตั้งหน้าหาข้อมูล ในการอ่าน และค้นคว้าเรื่องราวเหล่านี้ มีการทดสอบและกล่าวอ้างว่า มันมีพลังในการรักษามากกว่า เคมีบำบัด ถึง10000 เท่า และไม่เป็นอันตรายต่อเซลล์ที่ดี" Ray กล่าว
"ผมเกิดความมั่นใจเป็นอย่างมาก ผมเลยแนะนำว่าYvonneควรจะลอง เพราะมันไม่มีอันตราย ผมคิดว่า นอกจากนี้ เนื่องจากเธอมีความดันโลหิตและเส้นประสาทกระตุก จากที่ผมอ่านมา มันก็น่าจะช่วยได้ แล้วมันยังช่วยลดความดันโลหิต และซ่อมแซมเส้นประสาทเสียหายได้ ผมคิดว่า 'มันดูเหมือนจะดีเกินจริง" เขาทบทวนความจำ เรื่องจริงหรือนิยาย Ray ได้จัดแจง เพื่อที่จะรักษาภรรยาของเขาอีกครั้ง "เขาทำให้ฉํนเชื่อ ที่จะลอง ฉันยินยอม เขาต้มใบ และเปลือกจากต้นไม้ในบ้านของเรา รสชาติมันแย่ และฉันแทบนอนไม่หลับเนื่องจากอาการปวดทั้งหมดที่มี ฉันตัดสินใจไม่ดื่ม แต่หลังจากที่เรย์แนะนำว่า อาการปวดที่ได้รับอาจเป็นผลของทุเรียนเทศที่ต่อสู้มะเร็ง ฉันจึงยังคงดื่ม บางครั้ง ผสมกับน้ำผลไม้อื่น ๆ เพื่อให้ถูกปาก Yvonneกล่าว
"หลังจากนั้นไม่นาน ก็กลืนได้ง่ายโดยไม่เจือจาง หลังจากการดื่มชาทุเรียนเทศประมาณ 3 ครั้งต่อวัน อาการปวดเริ่มเบาบาง และเมื่อเวลาผ่านไปเธอก็มีกล้ามเนื้อกระตุกน้อยลงเรื่อยๆ หลังจากหนึ่งเดือน เอาการปวดบริเวณที่เคยฉายรังสีก็หายไปอย่างไรก็ตาม ต้องรับการทดสอบเพิ่มเติม จากวันที่ 20 กันยายนเป็น 24 เพื่อตัดสินใจว่าจะเริ่มทำเคมีบำบัดเมื่อไหร่
ข่าวดี
ไม่มีโทรศัพท์จากหมอ เพื่อบอกผลของการทดสอบห้องปฏิบัติ หลังจากสามวัน ตามที่คาดไว้ว่าจะมี สองวันต่อมาก็ไม่มีอะไร เพราะกลัวที่ได้ยินข่าวร้ายYvonneจึงไม่โทรไปหาหมอ แต่Ray โทรไป และแพทย์บอกเขาว่ามะเร็งได้หยุดการเคลื่อนไหว ทั้งสองต่างมีความสุข อย่างสุุดจะบรรยาย
"Yvonneกลับตรวจอีกใน พฤศจิกายน2009 เพื่อเช็คอัพ Rayไปเยี่ยมแพทย์ที่รักษาเธอ (oncologist และแพทย์ทั่วไป)กับเธอ นำใบทุเรียนเทศ ไปด้วยเพื่อจะให้ดูว่าเธอดื่มอะไรอยู่ แพทย์( GP )แสดงความประหลาดใจว่า เธอไม่ต้องทำเคมีบำบัด Yvonne ได้รับการตรวจเลือดอีก หมอเรียกสามวันหลังนั้น เพื่อแจ้งว่า เลือดของYvonne สมบูรณ์แบบ... ปัจจุบัน (มกราคม), เธอยังคงไม่มีอาการเจ็บปวดอะไรอีก เธอจะตรวจร่างกายอีกครั้งในเดือนมีนาคม Ray บอก The Gleaner
สำหรับตอนนี้ Yvonne หมดข้อสงสัยแล้ว ร่างกายเธอไม่มีมะเร็งอีกต่อไป จาก 'ยา' สกัดจากเปลือกและใบของต้นทุเรียนเทศในบ้านของเธอ "เมื่อก่อนฉันสงสัยว่า ทุเรียนเทศที่มีคณสมบัติเป็นยา เพราะบางครั้งเมื่อฉันดื่มน้ำผลไม้ ฉันจะง่วงนอน และฉันวัดความดันโลหิตก็ลดลงอย่างมีนัยสำคัญ
"การที่ตัวเองมีประสบการณ์ที่เหลือเชื่อ กับของพืชที่พิเศษนี้ ฉันได้กลายเป็นผู้ที่เชื่อในคุณสมบัติโดยพืชธรรมชาติ ที่พระเจ้ามอบให้ ฉันมีความหวังว่า มะเร็งในที่สุดจะแพ้ และ ถ้าเมื่อมะเร็งมันกลับ มันสามารถที่จะถูกหยุดยั้ง แและขยายชีวิตเราให้ยืนยาวขึ้น Yvonne กล่าว
การค้นหาอย่างรวดเร็วบนอินเทอร์เน็ตเปิดเผยลิงค์มากมายที่เกี่ยวกับอำนาจรักษาของต้นทุเรียนเทศ แม้จะมีบทความตีพิมพ์ใน The Gleaner บนวันพฤหัสบดี 25 มิถุนายน ปีที่แล้ว เกี่ยวกับการดังกล่าว พาดหัวเป็น ' ทุเรียนเทศ: เป็นนักฆ่ามะเร็งธรรมชาติ ' ( 'Soursop: a natural cancer killer')
"เมื่อตอนผมได้รับข่าวสารเกี่ยวกับการรักษาด้วยทุเรียนเทศ มันเหมือนผมล่องลอยบนดวงจันทร์ด้วยความสุข ณ ตอนนี้ มะเร็งถูกกำจัดไปแล้ว เราทั้งสองมีความสุขมาก ทุกวันเราอธิษฐานว่า ขอให้โรคที่น่ากลัวนี้ไม่กลับมาอีก แต่ว่าเราก็ต้องเผชิญหน้าต่อไป ในฐานะของสามีและเพื่อน ผมมุ่งมั่นที่จะช่วยกำจัดโรคที่เหมือนอสูรร้ายนี้ ด้วยความช่วยเหลือของพระเจ้า Raymond ประกาศใน retrospect
นี่เป็นวิธีการที่ใช้นาง Kirlewใช้รักษามะเร็ง
วิธีการเตรียมใบทุเรียนเทศ
ใช้ใบทุเรียนเทศ ประมาณ115 กรัม(1 / 4 ปอนด์ ) และกิ่งทุเรียนเทศ ล้างให้สะอาด ใส่กิ่งก้านทุเรียนเทศ (หรือเปลือกด้วย ถ้ามี)ลงในน้ำประมาณแกลลอนครึ่งหนึ่ง(5.5 ลิตร)ในหม้อที่ทนทาน (หม้อสแตนเลสจะดีกว่า)
ต้มน้ำเดือดในหม้อแล้วใส่ใบทุเรียนเทศ (และเปลือกไม้ ถ้ามี), เบาไฟเตาให้ความร้อนต่ำลง ให้ใบทุเรียนเทศ,กิ่ง,และเปลือก แช่ในความร้อนต่ำๆ ประมาณ 15-20 นาที ปิดไฟเตา แต่แช่ใบทุเรียนเทศ และกิ่งในความร้อนและปล่อยให้เย็น โดยแช่ประมาณ 8-12 ชั่วโมงหรือข้ามคืนถ้าเตรียมในตอนเย็น ในขวดแก้วหรือภาชนะพลาสติก และแช่เย็น
วิธีที่ใช้
เป็นเวลาสองสัปดาห์ ดื่ม350ซีซี (12ออนซ์) , สามครั้งต่อวันโดยเฉพาะอย่างยิ่งก่อนอาหารเช้าเที่ยงต้นและก่อนนอน
สำหรับสองสัปดาห์ต่อมา ดื่มประมาณ240ซีซี (8 ออนซ์)สองครั้งตอนเช้าวันและเย็น
ประมาณหนึ่งเดือนหลังจากนั้น ดื่ม 240ซีซี (8 ออนซ์)วันละหนึ่งครั้งโดยเฉพาะอย่างยิ่งในตอนเช้าก่อนรับประทานอาหาร
ขอเพิ่มข้อมูลจากการค้นคว้าเพิ่มเติมนะคะ
ปัจจุบัน แพทย์หลายๆ ท่านได้ให้ความสนใจทำการวิจัยเรื่องการใช้ทุเรียนเทศรักษามะเร็ง สามารถติดต่อที่เฟสข้างล่างนะคะ เขาสามารถให้ ใบ ผล กิ่ง เอาไปใช้ในการวิจัยได้
ลิ้งข้างล่างจะเป็นงานวิจัยบางส่วน รวมทั้งเรื่องสารสกัดจากทุเรียนเทศ ที่สามารถฆ่ามะเร็งมากกว่า Adriamycin 10000เท่า
Soursop
Botanical Name: Annona Muricata
Other Names: Soursop, guyabano, Brazilian paw paw, guanabana,guanavana, guanaba, huanaba, toge-banreisi, durian benggala, nangka blanda, cachiman
http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/8991944
http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/21767082
http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/22938417
http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/23180140
http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/22524847
http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/21840388
http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/21767082
http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/16154156
http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/18236788
http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/21107308
http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/12697268
http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/12677528
http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/12585079
http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/11975482
http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/11473425
http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/9747542
วิจัยทุเรียนเทศ กับมะเร็งตับอ่อน http://www.sciencedirect.com/science/article/pii/S0304383512002145
วิจัยทุเรียนเทศ กับมะเร็งเต้านม http://www.ijastnet.com/journals/Vol_2_No_1_January_2012/19.pdf
เครดิต ข้อมูลภาษาไทย จาก
http://www.facebook.com/soursop.annonamuricata
http://www.facebook.com/soursopshop
http://jamaica-gleaner.com/gleaner/20100118/news/news1.html

ราคา 100.00 บาท ติดต่อ สุขใจ จีนอ่อน โทร. 0891758253 0891758253

ร้านนี้ยังไม่มีการแจ้งเลขทะเบียนพานิชย์ เปิดร้านมาแล้ว 14 ปี 2 เดือน

โทรศัพท์

ใบทุเรียนเทศสด | อาโนน่า - เมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่

1
รายการ

อาโนน่า | เมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่
ใบทุเรียนเทศสด จำหน่ายกิโลกรัมละ 450 บาท จัดส่ง EMS ฟรี

ราคา 450.00 บาท ติดต่อ ณัฐวุฒิ จารุภา โทร. 0989952594 0809452642

ร้านนี้ยังไม่มีการแจ้งเลขทะเบียนพานิชย์ เปิดร้านมาแล้ว 8 ปี 6 เดือน

โทรศัพท์

ขายใบทุเรียนเทศ, ทุเรียนน้ำ | สวนรุ่งเรือง - หางดง เชียงใหม่

2
รายการ

สวนรุ่งเรือง | หางดง เชียงใหม่
ขายใบทุเรียนน้ำ ทุเรียนเทศแห้ง 100 กรัม 200 บาท ส่งฟรี (ปลอดสารเคมี) สนใจติดต่อ 085-6221676

ราคา 200.00 บาท ติดต่อ ไก่ โทร. 0856221676 0856221676

ร้านนี้ยังไม่มีการแจ้งเลขทะเบียนพานิชย์ เปิดร้านมาแล้ว 9 ปี 10 เดือน

โทรศัพท์

1
รายการ

ศศิกาญจณ์ พันธุ์ไม้ | เชียงใหม่
ต้นไม้หายาก ไม้ผล

ราคาต้นละ 350.00 บาท ติดต่อ ศศิกาญจณ์ สุวรรณชินกุล โทร. 0864793758 0864793758

ร้านนี้ยังไม่มีการแจ้งเลขทะเบียนพานิชย์ เปิดร้านมาแล้ว 12 ปี 8 เดือน

โทรศัพท์