ค้นหาสินค้า

รายชื่อร้านขายผักสลัด ในอำเภอบางแค จังหวัดกรุงเทพมหานคร

ขายผักสลัด 2 ร้าน/สวน
จำนวนผักสลัด 6 รายการ
เมล็ดผักสลัดแบบเคลือบ | YOKATTA - บางแค กรุงเทพมหานคร

1
รายการ

YOKATTA | บางแค กรุงเทพมหานคร
เมล็ดผักสลัดแบบเคลือบ
เป็นเมล็ดที่ได้คัดเลือกสายพันธุ์มาอย่างดี และเคลือบเมล็ด ทำให้สะดวกในการเพาะ มีอัตราการงอกสูง นำเข้าจาก Rijk Zwaan Export B.V. ประเทศเนเธอร์แลนด์
จากราคาปกติเมล็ดละ 1 บาท โปรโมชั่นพิเศษลดเหลือเมล็ดละ 0.8 บาทเท่านั้น ค่าส่งของ 45 บาท

ราคา 1.00 บาท ติดต่อ สมพร เกียรติดิลกรัฐ โทร. 0626254546 0626254546

ร้านนี้ยังไม่มีการแจ้งเลขทะเบียนพานิชย์ เปิดร้านมาแล้ว 13 ปี 7 เดือน

โทรศัพท์

ต้นสมุนไพรออร์แกนิค กว่า 23 ชนิด กระถาง 4 นิ้ว | บริษัท ชัยโยฟาร์ม จำกัด - บางแค กรุงเทพมหานคร

5
รายการ

บริษัท ชัยโยฟาร์ม จำกัด | บางแค กรุงเทพมหานคร
CATNIP ต้นกัญชาแมว
กัญชาแมวมีใบสีเขียวเทาและมีดอกเล็กๆสีฟ้า ใบแห้งของกัญชาแมวสามารถใช้ทำชาและใช้เป็นยากระตุ้นสำหรับแมว กลีบของกัญชาเมื่อบานเต็มที่จะเป็นสีขาวและมีจุดสีม่วงหรือชมพู เมื่อเก็บไว้จนแห้งจะมีกลิ่นคล้ายมิ้นท์
ITALIAN BASIL โหระพาอิตาเลี่ยน
เป็นพืชที่ปลูกได้ง่าย สามารถเจริญเติบโตได้ง่าย ไม่ว่าจะในรูปแบบภาชนะปลูกขนาดเล็ก โดยให้พืชได้สัมผัสกับแสงสว่างและอากาศที่อบอุ่น ด้วยกลิ่นที่หอมหวานเหมือนมะนาวของโหระพา ซึ่งกลิ่นของโหระพายังช่วยขับไล่เพลี้ย ไร และหนอนใบไม้ ให้ห่างจากสมุนไพรและพืชชนิดอื่นได้อีกด้วย
OREGANO ต้นออริกาโน
ออริกาโนเป็นพืชที่มีอายุยืนยาว ขนาดประมาณ 2.5 นิ้ว มีกลิ่นฉุน ใบมีลักษณะเป็นรูปไข่ ดอกสีชมพูม่วง สามารถนำไปใช้ทำซอสปรุงรสหรือปรุงในน้ำซุปได้ทั้งแบบสดและแห้ง
Sage ต้นเสจ
เป็นพืชยืนต้นที่มีอายุยืนยาว มีขนาดความสูง 1-2 ฟุต ใบสีเขียวเทาและก้านอ่อนสามารถนำมาใช้ปรุงรสอาหารประเภทเนื้อ ไก่ เนื้อสัตว์ ไส้กรอก ซุปปลาและหอย ใช้ทำซอสปรุงรส
DILL ต้นผักชีลาว
เป็นพืชสมุนไพรที่มีระยะเวลาการปลูกประมาณ 65 วัน เมื่อโตจะมีความสูงประมาณ 3 ฟุต โดยให้กลิ่นหอมทั้งจากก้าน ใบ และยอด
Thyme ต้นไธม์
เป็นพืชยืนต้น มีอายุเก็บเกี่ยว 85 วัน เป็นพืชไม้เลื้อยทอดไปตามหน้าดินยาว 8-12 นิ้ว ใบมีกลิ่นหอมสามารถนำไปใช้ปรุงแต่งรสชาติให้อาหารประเภทเนื้อสัตว์ น้ำสลัด ซุป และสตูว์
Parsley (Italian Flat leaf) ต้นอิตาเลียนพาร์สลีย์(ใบแบน)
ใบมีลักษณะแบน ให้กลิ่นที่จัดจ้านกว่าอิตาเลียนพาร์สลีย์(ใบหยิก) มักนำมาใช้ประกอบอาหารโดยใบที่มีสีเขียวเข้มและกว้างอาจนำมาตัดซ้ำๆได้ โดยสามารถนำมาใช้ได้ทั้งแบบใบสดและใบแห้ง ต้นของอิตาเลียนพาร์สลีย์มีขนาดประมาณ 6-8 นิ้ว
PEPPERMINT ต้นเปปเปอร์มินต์ ออร์แกนิค
เปปเปอร์มินต์ เป็นพืชสวนสมุนไพรชนิดยืนต้น มีขนาดประมาณ 18-24 นิ้ว สามารถนำมาใช้ได้ทั้งแบบสดและแห้ง โดยนำมาใช้ทำชา ลูกกวาด เครื่องดื่ม และเครื่องหอม
ประโยชน์สรรพคุณ ช่วยบรรเทาอาการไอ ติดเชื้อในลำคอ แก้อาการเมารถ ทั้งยังส่งผลให้จิตใจกระปรี้กระเปร่า สดชื่น ผ่อนคลายจากอาการเมื่อยล้า นอกจากนี้ยังพบว่าการดื่มชาเปปเปอร์มิ้นต์ยังช่วยลดอาการปวดและเสียดท้อง สารสกัดที่ได้จากเปปเปอร์มิ้นท์ยังมีระดับสารต้านอนุมูลอิสระสูง ซึ่งมีผลช่วยให้ระงับอาการเจ็บป่วยและกำจัดเชื้อแบคทีเรียบางชนิดได้เป็นอย่างดี
ROSEMARY ต้นโรสแมรี ออร์แกนิค
โรสแมรีเป็นพืชสมุนไพรไม้ประดับที่มีความเขียวชอุ่ม มีลักษณะเป็นพุ่มขนาดเล็ก สามารถปลูกในกระถาง มีความสูงประมาณ 2 ฟุต ใบมีความเรียวแหลม สามารถนำมาใช้เป็นเครื่องปรุงอาหารสำหรับอาหารประเภทเนื้อไก่ เนื้อสัตว์ และอาหารทะเล อัตราการงอกมักต่ำกว่า 50%
ROSEMARY ต้นโรสแมรี ออร์แกนิค ห้ามรดน้ำมาก
เป็นพืชสมุนไพรไม้ประดับที่มีความเขียวชอุ่ม มีลักษณะเป็นพุ่มขนาดเล็ก สามารถปลูกในกระถาง มีความสูงประมาณ 2 ฟุต ใบมีความเรียวแหลม สามารถนำมาใช้เป็นเครื่องปรุงได้
SPEAR MINT ต้นสเปียร์มินต์ ออร์แกนิค
สเปียร์มินต์เป็นพืชอายุยืนยาวสูง 2 ฟุต เป็นพืชสายพันธุ์มินต์ที่เป็นที่รู้จักมากที่สุด สเปียร์มินต์มีรสชาติและกลิ่นฟรุตตี้แบบผลไม้
LEMON BALM ต้นเลมอนบาล์ม ออร์แกนิค
เลมอนบาล์ม เป็นพืชที่มีอายุยืนยาว ให้กลิ่นและรสชาติคล้ายมะนาว สามารถนำไปใช้ในการปรุงอาหาร ทำเครื่องสำอาง และยาสมุนไพร โดยกิ่งก้านเล็กๆของเลมอนบาล์มมักนำมาตกแต่งโดยวางไว้บนเครื่องดื่มและอาหาร และใบสดหรือใบแห้งสามารถนำมาใช้ทำเป็นชาได้ทั้งร้อนและเย็น นอกจากนี้ ใบแห้งของ เลมอนบาล์มมักนำมาใช้เป็นส่วนผสมของเครื่องหอม และน้ำมันยังสามารถนำไปใช้เป็นน้ำหอมได้
FENNEL (Florence) ต้นเฟนเนล ออร์แกนิค
เฟนเนลหรือยี่หร่าฝรั่ง บ่อยครั้งถูกจัดอยู่ในพืชประเภทสมุนไพร แต่แท้จริงแล้วเฟนเนลเป็นผักที่สามารถนำมารับประทานได้ในหลายรูปแบบ โดยหน่อของเฟนเนลสามารถนำมาประกอบอาหารโดยทำเป็นผักสลัด นำมานึ่ง ผัด ตุ๋นหรืออบได้ นอกจากนี้ ใบของเฟนเนลที่มีลักษณะคล้ายเฟิร์นสามารถนำมาใช้รับประทานทั้งแบบสดหรือแบบแห้งโดยช่วยเพิ่มกลิ่นคล้ายชะเอมให้กับอาหารและชา โดยทั่วไปเฟนเนลจะมีความสูง 36 นิ้ว
ต้นกะเพราเขียว ออร์แกนิค
ไม้พุ่ม ไม้ล้มลุกสูง 0.7-1.2 เมตร ทุกส่วนมีขน ขอบจักรเป็นเลื่อย สามารถปลูกได้ในดินทุกชนิด เจริญเติบโตดี แตกแขนงเร็ว ใบเดี่ยว ใบปลายและโคนแหลม มีสีเขียวอ่อนและมีกลิ่นหอม ดอกเป็นหลอด ปลายรูปปากเป็ด กิ่งเป็นสี่เหลี่ยม
ต้นกะเพราแดง ออร์แกนิค Red Basil
ไม้พุ่มเตี้ยความสูงประมาณ 1-3 ฟุต ต้นค่อนข้างแข็ง แตกกิ่งก้านสาขามาก ก้านเป็นขน ก้านใบยาว รูปใบเรียว โคนใบรูดในลักษณะเรียวปลายมนรอบขอบใบเป็นหยัก พื้นใบด้านหน้าสีเขียว หรือแดงแก่กว่าด้านหลัง ซึ่งมีกระดูกใบนูนเห็นได้ชัด ดอกออกเป็นช่อตั้งขึ้นคล้ายฉัตร เมล็ดอยู่ภายในกลีบ กลีบเลี้ยงสีม่วง เมื่อเมล็ดแก่สีดำ
ประโยชน์ : สรรพคุณทางยาแผนโบราณ แก้ลม ขับลม จุกเสียดในท้อง เป็นยาตั้งธาตุ แก้ปวดท้อง ท้องขึ้น ใช้รักษาโรคของเด็ก คือเอาใบกระเพรามาตำละลายกับน้ำผึ้ง หยอดให้เด็กแรกเกิดกินเรียกว่าถ่ายขี้เถ้า หรือตำแล้วบีบเอาน้ำผสมกับมหาหิงค์ ทารอบสะดือ แก้ปวดท้องของเด็ก ปรุงเป็นยาผงส่วนมากจะใช้เฉพาะใบ รากแห้งชงกับน้ำร้อนดื่มแก้ธาตุพิการได้ดี เป็นยากันยุง และใบกับดอกผสมปรุงอาหาร
Thai Basil ต้นโหระพาไทย ออร์แกนิค
โหระพา (Thai basil) พืชสมุนไพรที่มีกลิ่นหอม กินได้สดๆ หรือนำไปปรุงแต่งอาหาร เมนูผัด แกง หรือสกัดน้ำมันจากใบโหระพา
Kale ต้นเคล ออร์แกนิค
คะน้าใบหยิก ถูกยกเป็น ราชินีแห่งผักใบเขียว(Superfood) เป็นที่นิยมมากทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งเป็นผักที่มีสารอาหารมากที่สุดในโลก อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ มีวิตามินเอและซีสูง มีไขมันต่ำ ไฟเบอร์สูง ช่วยป้องกันและลดความเสี่ยงของโรคต่างๆได้ บำรุงสายตา ผักเคลเป็นที่นิยมของผู้ที่ต้องการลดน้ำหนัก
ขนาดบรรจุ : กระถาง ขนาด 4 นิ้ว
คำแนะนำ : ให้รีบย้ายลงใส่กระถางหรือภาชนะปลูกที่ใหญ่ขึ้นโดยเร็ว เพื่อให้ต้นไม้เจริญเติบโตแข็งแรง
สนใจสินค้าและติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Tel : 02 015 0909 / 093 038 0909
Facebook : @chaiyofarmpage หรือคลิก https://www.facebook.com/chaiyofarmpage
ID Line : @chaiyofarm หรือคลิก https://lin.ee/rGh4A3j
Website : www.chaiyofarm.co.th

ราคาต้นละ 60.00 บาท ติดต่อ โทร. 020150909 0930380909 ไอดีไลน์ @chaiyofarm

ร้านนี้แจ้งเลขทะเบียนพานิชย์แล้ว เปิดร้านมาแล้ว 5 ปี 11 เดือน

โทรศัพท์ แอดไลน์