ค้นหาสินค้า

รายชื่อร้านขายสปริงเกอร์ จังหวัดเชียงราย

ขายสปริงเกอร์ 2 ร้าน/สวน
จำนวนสปริงเกอร์ 3 รายการ
ระบบน้ำสปริงเกอร์ | nateelandscape62 - เมืองเชียงราย เชียงราย

1
รายการ

nateelandscape62 | เมืองเชียงราย เชียงราย
ระบบน้ำสปริงเกอร์เชียงราย

ติดต่อ ทองนที จิรนิติสกุล(นายนที คำภีระ) โทร. 0876571985 0876571985

ร้านนี้ยังไม่มีการแจ้งเลขทะเบียนพานิชย์ เปิดร้านมาแล้ว 10 ปี 6 เดือน

โทรศัพท์

อุปกรณ์ให้น้ำ (ulem) | ศูนย์เรียนรู้บ้านเห็ดสาขาเชียงราย - พาน เชียงราย

2
รายการ

ศูนย์เรียนรู้บ้านเห็ดสาขาเชียงราย | พาน เชียงราย
ยูเล็ม เหมาะสำหรับการปลูกผักแบบเกษตรอัตโนมัติ และCITY FARM รดน้ำเอง พ่นยาเอง และใส่ปุ๋ยเองอย่างอัตโนมัติ เรื่อนเพาะชำ เรือนกล้วยไม้ สถานที่ๆไม่ค่อยมีน้ำแห้งแล้ง ต้องใช้น้ำอย่างประหยัด โรงเห็ดทุกชนิด ควบคุมฝุ่นละอองและความร้อน ทั้งคนและปศุสัตว์ ตึกเลี้ยงนกนางแอ่น
จานยูเล็มรุ่นนี้จะมีขนขึ้นโดยรอบจาน ทำให้การทำงานของยูเล็มเป็นไปได้หลาย ลักษณะงาน ขึ้นอยู่กับผู้ใช้งานเช่น ใช้ให้ความชื้นในโรงเพาะเห็ด ใช้ให้ความชื้นและรดน้ำในเรือนกล้วยไม้ หรือใช้รดน้ำ ใส่ปุ๋ย ฉีดพ่นย่าฆ่าแมลงในแปลงผัก และใช้ลดความร้อนในปศุสัตว์เป็นต้น
ลักษณะของจานยูเล็ม
การตัดขนยูเล็มเป็นเทคนิคใหม่ที่นำมาใช้ในการออกแบบจานยูเล็มรุ่นใหม่ ทำให้จานยูเล็มหมุนช้าหรือเร็วได้ ซึ่งจะทำให้หมอกน้ำเปลี่ยนลักษณะได้ตามการหนุนของจานเช่นกัน
การตัดขนจานยูเล็ม
1.ไม่ตัดขน จะทำให้ยูเล็มหมุนช้า การกระจายน้ำได้ไกลเพราะน้ำที่ออกมาลักษณะเป็นฝอยน้ำ ทำให้กระจายได้ไกลประมาณ 3เมตร(เส็นผ่าศูนย์กลาง) เหมาะกับ การใช้ยูเล็มในแปลงผักอัตโนมัติ ใช้ลดความร้อน ใช้ในปศุสัตว์ ใช้ให้ความชื้นในสวนปาล์มน้ำมัน
2.ตัดขนออกครึ่งของความยาว จะทำให้ยูเล็มหมุ่นได้เร็วขึ้น การกระจายน้ำเป็นหมอกน้ำ เหมาะกับ ใช้ในโรงเพาะชำ หรือโรงเรือนกล้วยไม้ แปลงผักอัตโนมัติ โรงเห็ดหูหนู ตึกเลี้ยงนกนางแอ่น
3.ตัดขนออกหมด ยูเล็มจะหมุนได้เร็วที่สุด และสร้างหมอกน้ำได้ละเอียดมาก เหมาะสำหรับ การสร้างความชื้นในโรงเห็ดทั่วๆไป สามารถสร้างความชื้นกว่า 90% ได้อย่างรวดเร็ว

ราคา 370.00 บาท ติดต่อ นส.ธนภัทร สุขโข โทร. 0897579209 0897579209

ร้านนี้ยังไม่มีการแจ้งเลขทะเบียนพานิชย์ เปิดร้านมาแล้ว 11 ปี 7 เดือน

โทรศัพท์